Kế Toán Tổng Hợp Chuyên Thuế
Mô tả công việc
- Quản lý, theo dõi và hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến thuế (GTGT, TNDN, TNCN, thuế nhập khẩu, thuế xuất nhập khẩu,...).
- Lập và kiểm tra tờ khai thuế định kỳ (tháng, quý, năm), thực hiện quyết toán thuế và báo cáo thuế đầy đủ theo quy định.
- Chủ động làm việc với cơ quan thuế trong các đợt thanh tra, kiểm tra, quyết toán thuế, giải trình hồ sơ khi có yêu cầu.
- Kiểm tra, phân tích chi phí hợp lý, hợp lệ để tối ưu nghĩa vụ thuế mà vẫn tuân thủ pháp luật.
- Hạch toán các khoản doanh thu, chi phí, công nợ liên quan đến hoạt động nhập khẩu hàng hóa, theo dõi các khoản phải thu, phải trả bằng ngoại tệ (USD), đánh giá chênh lệch tỷ giá.
- Kiểm soát việc kê khai, khấu trừ thuế GTGT đầu vào, đầu ra; đảm bảo đầy đủ chứng từ hợp lệ.
- Quản lý hệ thống hóa đơn điện tử, đảm bảo tính hợp pháp, hợp lệ của hóa đơn đầu vào, đầu ra.
- Theo dõi và kiểm soát các khoản nộp thuế, tránh phát sinh chậm nộp, sai sót dẫn đến bị phạt.
- Cập nhật và nghiên cứu các chính sách, quy định thuế mới nhằm áp dụng hiệu quả vào doanh nghiệp.
- Lập báo cáo tài chính liên quan đến thuế, phối hợp với kiểm toán, tư vấn thuế khi cần.
- Tư vấn, đề xuất các phương án tối ưu hóa nghĩa vụ thuế cho doanh nghiệp nhập khẩu.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực kế toán thuế, đặc biệt đã từng tham gia quyết toán thuế với cơ quan thuế.
- Có kiến thức chuyên sâu về hệ thống thuế
- Thành thạo phần mềm kế toán (Misa) và các phần mềm kê khai thuế (HTKK, iTax,…).
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp số liệu, làm báo cáo thuế và giải trình số liệu khi cần thiết.
- Kỹ năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao, cẩn thận, trung thực và trách nhiệm cao trong công việc.
- Thời gian làm việc: 8h00-17h30 (từ Thứ 2 đến Thứ 7), nghỉ trưa 1,5h, nghỉ cố định Chủ nhật.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: Lương cứng 16.000.000 VNĐ - 18.000.000 VNĐ (hoặc thoả thuận theo năng lực sau phỏng vấn chuyên môn)
- Thử việc 85% lương cơ bản.
- Hỗ trợ vé gửi xe dưới toà nhà.
- Thiết bị làm việc công ty cung cấp.
- Thưởng KPI, thưởng cuối năm, thưởng khi hoàn thành quyết toán thuế tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và nâng cao nghiệp vụ.
- Bánh kẹo, trà công ty cung cấp.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- Số 1 ngõ 199 Hồ Tùng Mậu, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | Số 22 Ngõ 238 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Dịch vụ Logistics và Xuất nhập khẩu TT59 |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | Số 22 Ngõ 238 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 16/10/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 28 - 35 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi