Nhấn vào mũi tên để hiển thị chuyên mục con hoặc nhấn vào tiêu đề để lọc theo chuyên mục cha
5 mẫu viết đoạn văn 5 7 câu thể hiện mong muốn của em về thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai lớp 4?
Viết đoạn văn 5 7 câu thể hiện mong muốn của em về thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai lớp 4? Các hoạt động giáo dục cho học sinh tiểu học?
5 mẫu viết đoạn văn 5 7 câu thể hiện mong muốn của em về thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai lớp 4?
Dưới đây là 5 mẫu viết đoạn văn 5 7 câu thể hiện mong muốn của em về thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai lớp 4:
Mẫu 1 - Mẫu viết đoạn văn 5 7 câu thể hiện mong muốn của em về thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai lớp 4:
Em mơ ước thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai sẽ có thật nhiều cây xanh, công viên và những khu vui chơi rộng lớn. Em mong những con đường sẽ không còn khói bụi, thay vào đó là những hàng cây xanh mát, những thảm cỏ tươi tốt. Em cũng mong thành phố sẽ có nhiều hơn những phương tiện công cộng hiện đại, giúp mọi người đi lại dễ dàng và thuận tiện hơn. Đặc biệt, em mong mọi người sẽ luôn yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau, cùng nhau xây dựng thành phố ngày càng văn minh và tươi đẹp.
Mẫu 2 - Mẫu viết đoạn văn 5 7 câu thể hiện mong muốn của em về thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai lớp 4:
Em mơ ước thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai sẽ có thật nhiều cây xanh, công viên và những khu vui chơi rộng lớn. Em mong những con đường sẽ không còn khói bụi, thay vào đó là những hàng cây xanh mát, những thảm cỏ tươi tốt. Em cũng mong thành phố sẽ có nhiều hơn những phương tiện công cộng hiện đại, giúp mọi người đi lại dễ dàng và thuận tiện hơn. Đặc biệt, em mong mọi người sẽ luôn yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau, cùng nhau xây dựng thành phố ngày càng văn minh và tươi đẹp. Em ước gì thành phố mình sẽ có thêm nhiều thư viện và nhà sách, để chúng em có thêm nhiều nơi để học tập và khám phá tri thức.
Mẫu 3 - Mẫu viết đoạn văn 5 7 câu thể hiện mong muốn của em về thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai lớp 4:
Em mơ ước thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai sẽ là một thành phố xanh tươi và hiện đại. Những con đường rộng lớn sẽ được phủ bóng mát bởi hàng cây xanh rì, tạo nên bầu không khí trong lành và dễ chịu. Em mong thành phố sẽ có nhiều công viên và khu vui chơi hơn, nơi mà mọi người có thể thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Em cũng ước gì thành phố sẽ có những phương tiện giao thông công cộng hiện đại, giúp mọi người di chuyển nhanh chóng và thuận tiện hơn. Đặc biệt, em mong muốn mọi người sẽ luôn yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau, cùng nhau xây dựng thành phố ngày càng văn minh và tươi đẹp.
Mẫu 4 - Mẫu viết đoạn văn 5 7 câu thể hiện mong muốn của em về thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai lớp 4:
Trong tương lai, em mong muốn thành phố Hồ Chí Minh sẽ trở thành một thành phố xanh, sạch và đẹp. Những con đường rộng lớn được phủ bóng mát bởi hàng cây xanh rì, tạo nên bầu không khí trong lành và dễ chịu. Em mong thành phố sẽ có nhiều công viên và khu vui chơi hơn, nơi mà mọi người có thể thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Em cũng ước gì thành phố sẽ có những phương tiện giao thông công cộng hiện đại, giúp mọi người di chuyển nhanh chóng và thuận tiện hơn. Đặc biệt, em mong muốn mọi người sẽ luôn yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau, cùng nhau xây dựng thành phố ngày càng văn minh và tươi đẹp. Em cũng mong thành phố sẽ có nhiều thư viện và nhà sách hơn, để chúng em có thêm nhiều nơi để học tập và khám phá tri thức.
Mẫu 5 - Mẫu viết đoạn văn 5 7 câu thể hiện mong muốn của em về thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai lớp 4:
Em mơ ước trong tương lai, thành phố Hồ Chí Minh sẽ trở thành một thành phố xanh mát và hiện đại. Em mong những con đường sẽ được phủ bóng cây xanh, những công viên sẽ tràn ngập hoa lá và những khu vui chơi sẽ rộng lớn hơn. Em cũng mong thành phố sẽ có nhiều phương tiện công cộng hiện đại, sạch sẽ, giúp mọi người đi lại thuận tiện hơn. Đặc biệt, em mong mọi người sẽ luôn yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau, cùng nhau giữ gìn thành phố sạch đẹp. Em ước gì thành phố mình sẽ có thêm nhiều thư viện và nhà sách, để chúng em có thêm nhiều nơi để học tập và khám phá tri thức. Và trên hết, em mong thành phố mình sẽ luôn là một nơi an toàn và hạnh phúc cho tất cả mọi người.
5 mẫu viết đoạn văn 5 7 câu thể hiện mong muốn của em về thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai lớp 4 trên chỉ mang tính chất tham khảo.
>> 5 mẫu bài văn viết hướng dẫn sử dụng 1 sản phẩm lớp 4?
>> 5 mẫu bài văn viết hướng dẫn thực hiện một công việc lớp 4 hay nhất?
5 mẫu viết đoạn văn 5 7 câu thể hiện mong muốn của em về thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai lớp 4? (Hình từ Internet)
Các hoạt động giáo dục cho học sinh tiểu học quy định ra sao?
Căn cứ Điều 19 Điều lệ trường tiểu học ban hành kèm theo Thông tư 28/2020/TT-BGDĐT quy định như sau:
- Các hoạt động giáo dục được tổ chức trong và ngoài lớp học nhằm hình thành phẩm chất, phát triển năng lực; giáo dục đạo đức lối sống; bồi dưỡng năng khiếu; hỗ trợ học sinh hoàn thành nhiệm vụ học tập phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý lứa tuổi học sinh. Hình thức hoạt động giáo dục học sinh được tổ chức linh hoạt theo mục tiêu, tính chất của hoạt động, trong đó học sinh được tổ chức làm việc độc lập, làm việc theo nhóm hoặc làm việc chung cả lớp với sự hướng dẫn, hỗ trợ của giáo viên, đảm bảo mỗi học sinh được tạo điều kiện để tự mình thực hiện nhiệm vụ học tập và trải nghiệm thực tế.
- Hoạt động giáo dục tổ chức trong và ngoài lớp học thông qua một số hình thức chủ yếu: học lý thuyết, thực hiện bài tập, thực hành, thí nghiệm, trò chơi, đóng vai, dự án học tập, câu lạc bộ, tham quan, cắm trại, đọc sách, sinh hoạt tập thể, hoạt động phục vụ cộng đồng.
Xây dựng và phát triển văn hóa đọc đối với học sinh tiểu học như thế nào?
Căn cứ Điều 24 Điều lệ trường tiểu học ban hành kèm theo Thông tư 28/2020/TT-BGDĐT quy định như sau:
- Xây dựng và phát triển văn hoá đọc, thói quen đọc sách của cán bộ, giáo viên và học sinh trong nhà trường. Tổ chức cho học sinh đọc tại thư viện, lớp hoặc mượn tài liệu về nhà; tổ chức các tiết đọc ở thư viện; tổ chức các hoạt động khuyến đọc và các hoạt động giáo dục có sử dụng thông tin từ thư viện.
- Thực hiện đa dạng các hình thức thư viện, khuyến khích xây dựng thư viện điện tử ở những nơi có điều kiện và nhu cầu. Trang trí, sắp xếp thư viện thân thiện, sinh động, phù hợp với tâm sinh lý lứa tuổi học sinh.
- Thường xuyên bổ sung sách, xuất bản phẩm tham khảo bằng tiếng Việt, tiếng nước ngoài phù hợp với nhu cầu, điều kiện thực tế tại nhà trường. Tạo điều kiện cho học sinh dễ dàng tiếp cận với sách và xuất bản phẩm tham khảo; có thể luân chuyển sách, xuất bản phẩm tham khảo giữa các lớp, điểm trường.
- Hướng dẫn học sinh tự quản các hoạt động thư viện tại lớp, tại trường.
- Thực hiện hiệu quả công tác xã hội hoá, huy động sự tham gia của cộng đồng trong xây dựng và tổ chức hoạt động của thư viện; thường xuyên tổ chức quyên góp sách và các xuất bản phẩm tham khảo cho thư viện.
- Nội dung nêu trên được NhanSu.vn biên soạn và chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế thông tin chính thức từ nhà tuyển dụng;
- Điều khoản được áp dụng (nếu có) có thể đã hết hiệu lực tại thời điểm bạn đang đọc. Quý khách vui lòng kiểm tra lại trước khi áp dụng;
- Mọi ý kiến thắc mắc về bản quyền, nội dung của bài viết vui lòng liên hệ qua địa chỉ email [email protected];