HR - Hành Chính Nhân Sự Tại Quận 9 (Lương 10tr - 12tr + Thưởng)
Mô tả công việc
- Công tác tuyển dụng (50%)
- Lên kế hoạch tuyển dụng dựa trên nhu cầu tuyển dụng.
- Thực hiện công tác tuyển dụng: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ bộ, tiếp nhận nhân sự mới
- Hỗ trợ, thực hiện onboard cho nhân viên mới.
- Công tác quản lý văn phòng (30%)
-
- Quản lý tài sản, thiết bị, cơ sở vật chất tại văn phòng.
- Đảm bảo văn phòng luôn sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp.
- Theo dõi và xử lý các vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất của văn phòng hàng ngày/tháng/quý/năm.
- Nắm được tổng quát các vấn đề trong văn phòng, liên hệ với ban quản lý khi có vấn đề để đảm bảo vận hành văn phòng được liền mạch, trơn tru.
- Công tác nhân sự (20%)
- Quản lý, theo dõi, ký kết Hợp đồng làm việc với CBNV.
- Quản lý hồ sơ nhân sự của CBNV Công ty, cập nhật tình hình nhân sự.
- Truyền tải các chính sách nhân sự đến CBNV một cách rõ ràng; hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của Nhân viên.
- Giải quyết thủ tục nghỉ việc, hồ sơ thôi việc.
- Quan hệ lao động: sâu sát với CBNV để nắm bắt, giải quyết kịp thời các vấn đề, khúc mắc của CBNV đồng thời là cầu nối giữa CBNV và lãnh đạo Công ty.
- Khen thưởng, kỷ luật: thực hiện chuẩn chỉnh theo quy định công ty và luật lao động.
- Thực hiện các chế độ thăm hỏi, phúc lợi cho người lao động.
- Các công việc liên quan đến nhân sự khác.
Yêu cầu ứng viên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành spa, thẩm mỹ, mỹ phẩm hoặc bán lẻ
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có gu thẩm mỹ
- Có kinh nghiệm sử dụng MXH để tuyển dụng là lợi thế lớn
- Kỹ năng tổ chức, làm việc độc lập, xử lý tình huống tốt
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chính sách lương thưởng:
- Chính thức thu nhập 10 - 12tr
- Lương cứng 8.000.000
- Thưởng Chuyên cần, thưởng KPI.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, quản lý thân thiện
- Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN)
- Thưởng tháng lương thứ 13 theo tình hình kinh doanh của công ty, thưởng lễ tết
- Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Thời gian làm việc
- 8h - 12h và 13h30 - 17h30.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.
- 1 tháng được nghỉ 01 ngày phép.
Địa điểm làm việc
- T21 Vinhomes Grand Park, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | K5 Đường số 455, Tổ 10, Khu phố 2, Phường Tăng Nhơn Phú A, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Taga Global |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | K5 Đường số 455, Tổ 10, Khu phố 2, Phường Tăng Nhơn Phú A, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 22/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi