Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

HR Coordinator (for Campanile Hotel)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2019
Địa điểm: Đà Nẵng
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2019
Địa điểm
Đà Nẵng
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Đầu mối theo dõi và giải quyết các chế độ cho người lao động tại khách sạn.

+ Hỗ trợ giải quyết thủ tục BHYT, BHXH cho nhân viên (đăng ký nơi khám chữa bệnh, số sổ BHXH, chứng từ ốm đau…)

+ Hỗ trợ việc kiểm tra công hằng tháng cho nhân viên.

+ Tổng hợp báo cơm hằng tuần từ các bộ phận.

+ Quản lý hồ sơ nhân viên nghỉ việc: tiếp nhận đơn xin nghỉ việc, bàn giao cho bộ phận C&B lưu trữ

+ Quản lý và theo dõi số lượng ngày phép của nhân viên.

+ Theo dõi, tiếp nhận các trường hợp nhân viên bị cảnh cáo từ các trưởng bộ phận, gửi thông tin cho bộ phận C&B.

2. Đầu mối hỗ trợ công tác tuyển dụng và chào đón nhân sự:

+ Tham gia hỗ trợ việc sắp xếp lịch phỏng vấn giữa các ứng viên với Tổng quản lý Khách sạn/ Các trưởng bộ phận.

+ Tiếp nhận bảng đánh giá phỏng vấn, đánh giá thử việc… gửi về cho các bộ phận liên quan.

+ Tham gia công tác chào đón nhân sự mới: sắp xếp lịch giới thiệu nhân viên mới với Tổng quản lý khách sạn, tiếp đón và dẫn nhân viên về bộ phận.

+ Hỗ trợ công tác đăng tin tuyển dụng, tiếp nhận hồ sơ.

3. Tham gia hỗ trợ làm giấy phép lao động, thẻ tạm trú cho lao động nước ngoài tại Khách sạn.

4. Theo dõi, giám sát việc mua sắm, cấp phát, sử dụng đồng phục.

5. Quản lý, phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chính nhân sự cho các bộ phận.

6. Lên kế hoạch, tổ chức buổi họp Staff Meeting hằng tháng/ các sự kiện của khách sạn.

7. Thực hiện các công việc khác do Giám đốc/Trưởng phòng Nhân sự phân công.

Yêu cầu ứng viên

1) Required diploma and/or level of professional experience:

- Professional experience in HR positions.

- Background in Hospitality is a high advantage.

2) Required skills and characteristics:

- Fluency in English. Be able to do translation and interpretation in meetings, company events and technical training.

- Good interpersonal skills. Be able to deal with employees from all functions at different levels.

- High sense of confidentiality. Highly reliable.

- Quick in learning new things and adapting to new environment.

- Good coordination skills to collaborate with different stakeholders.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Social insurance, unemployment insurance, health insurance in accordance with the law and the company.

- Empire Care 24/7.

- Professional working environment, dynamic.

- Opportunities for promotion and development.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Đà Nẵng
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 3 Tòa nhà Rose Garden 170 Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển và Xây dựng Thành Đô
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 3 Tòa nhà Rose Garden 170 Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
26/10/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
24 - 28 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 26/10/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 24 - 28 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Đà Nẵng

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...