HR Administrator - Hành Chính Nhân Sự - Làm Việc Tại Đống Đa, HN - Phúc Lợi Tốt, Thu Nhập Cạnh Tranh
Mô tả công việc
Hành chính Nhân sự Tổng hợp tại Pure Imagination là mắt xích đảm bảo bộ máy tổ chức vận hành hiệu quả và đúng quy trình. Bạn sẽ chịu trách nhiệm xử lý đồng thời nhiều đầu việc liên quan đến tuyển dụng, chấm công, tính lương, quản lý hồ sơ, công tác hành chính - văn phòng, cũng như phối hợp tổ chức các hoạt động nội bộ và duy trì môi trường làm việc chuyên nghiệp. Công việc đòi hỏi sự cẩn thận, phản ứng nhanh, khả năng làm việc đa nhiệm và tư duy phối hợp tốt với các bộ phận khác. Đây là vị trí phù hợp với những người yêu thích tính hệ thống, làm việc dựa trên quy trình và hiểu rõ vai trò hỗ trợ vận hành trong tổ chức.
- Thực hiện quy trình tuyển dụng, phối hợp với các khối kinh doanh để đăng tin, sàng lọc, mời phỏng vấn, gửi offer.
- Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, quyết định điều chuyển, nghỉ việc.
- Theo dõi ngày công, làm timesheet, tính lương cơ bản và các khoản phụ cấp, thưởng, phạt. Quản lý BHXH, thuế TNCN, cập nhật chính sách lao động theo quy định mới.
- Hỗ trợ tổ chức onboarding và xây dựng trải nghiệm nhân viên mới.Tham gia phát triển văn hóa nội bộ và các hoạt động gắn kết nhân sự.
- Quản lý công văn, giấy tờ, hồ sơ nội bộ, văn phòng phẩm, tài sản công ty. Theo dõi chi phí vận hành văn phòng: điện, nước, internet, thuê ngoài.
- Hỗ trợ tổ chức các buổi bonding, tiệc công ty, sự kiện nội bộ định kỳ. Đảm bảo môi trường làm việc gọn gàng, chuyên nghiệp, hỗ trợ các team vận hành trơn tru.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cử nhân một trong các chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật (ưu tiên Luật Lao động), Hành chính văn phòng, Tâm lý học, Xã hội học hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các môi trường startup, agency hoặc có chứng chỉ/khoá đào tạo về nhân sự, hành chính, luật lao động.
- Nắm vững kiến thức về quy trình tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự, Luật Lao động, BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN.
- Có hiểu biết tốt về hành chính văn phòng như lưu trữ hồ sơ, soạn thảo văn bản hành. Quản lý tài sản, trang thiết bị và các công việc hậu cần khác.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Google Workspace, Microsoft Word, Excel.
- Sử dụng thành thạo LinkedIn để phục vụ công việc tuyển dụng, kết nối và xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thời gian làm việc linh hoạt, làm việc 4 ngày/tuần. Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, có cơ hội phát triển bản thân.
- Mức lương cạnh tranh, xét tăng lương định kỳ và thưởng theo hiệu quả công việc, phù hợp với năng lực.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước. Hưởng đầy đủ các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết.
- Được đi học trau dồi kỹ năng chuyên môn, được đào tạo nội bộ về kiến thức ngành truyền thông - digital marketing, có cơ hội hiểu sâu về hoạt động agency và phát triển đa kỹ năng.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 5 (từ 09:00 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
- 20/538 Đường Láng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 5, Ngõ 92, Thôn Phương Trạch, Xã Vĩnh Thanh, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Pure Imagination |
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 5, Ngõ 92, Thôn Phương Trạch, Xã Vĩnh Thanh, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 30/07/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi