Mô tả công việc

1. Công tác tiền lương, chính sách (C&B)

  • Xây dựng thang bảng lương chức danh công việc và các khoản phụ cấp cũng như hỗ trợ cho CBCNV Công ty;
  • Xây dựng quy chế đánh giá KPI;
  • Xây dựng ngân sách quỹ tiền lương;
  • Thực hiện tính lương, thưởng để làm cơ sở thanh toán thù lao cho người lao động;
  • Tuyên truyền và triển khai thực hiện các nghiệp vụ về chế độ chính sách cho người lao động về việc hưởng các chế độ liên quan đến BHXH, BHYT, Bảo hiểm thất nghiệp;

2. Công tác quản lý nhân sự (Admin)

  • Xây dựng và kiểm soát việc thực hiện nội quy doanh nghiệp;
  • Theo dõi chấm công lao động theo ngày và tổng hợp công nhân sự tháng;
  • Tổng hợp ngày công vắng mặt và theo dõi lũy kế số ngày nghỉ phép năm;
  • Tổng hợp nhân sự và ngày công làm việc ngoài giờ;
  • Thực hiện quản lý hồ sơ nhận sự;
  • Soạn thảo các văn bản: Quyết đinh/HĐLĐ liên quan đến người lao động;
  • Tư vấn, giải đáp các thắc mắc liên quan đến quan hệ lao động;
  • Kiểm soát các vấn đề liên quan đến an ninh, vệ sinh, phòng cháy chữa cháy.

3. Công tác tuyển dụng và đào tạo

  • Xây dựng định biên nhân sự năm;
  • Xây dựng kế hoạch, quy trình, ngân sách tuyển dụng nhân sự;
  • Xây dựng khung chương trình đào tạo nội bộ phù hợp với quy mô và hoạt động của Công ty;
  • Xây dựng ngân sách đào tạo hàng năm;
  • Trực tiếp thực hiện công việc đào tạo nội bộ về hội nhập/nội quy, quy trình, quy chế và văn hóa Công ty;
  • Thực hiện tổ chức các lớp đào tạo về kỹ năng và chuyên môn theo định kỳ;
  • Tham mưu Ban giám đốc về các xu hướng đào tạo mới, lập phương án áp dụng trong từng giai đoạn.
Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm

  • Kinh nghiệm >3 năm ở vị trí tương đương. Trong các công ty bán lẻ, ưu tiên lĩnh vực thời trang, làm đẹp…

Trình độ / Bằng cấp

  • Tốt nghiêp Cao đẳng trở lên, Ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh…

Kỹ năng

  • Am hiểu chuyên sâu về pháp luật lao động.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề trong thực tế trong công tác về Hành chính nhân sự.
  • Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, phân phối và giám sát thực hiện công việc.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, thuyết phục tốt.

Phẩm chất

  • Năng động, giao tiếp tốt, cẩn thận, quyết đoán, trung thực nhiệt huyết với công việc.
  • Hoà nhập và tương tác tốt với các phòng ban/ bộ phận và người lao động.
  • Chịu được áp lực cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 8-12 triệu ( thỏa thuận)
  • Được làm việc trong môi trường Đoàn kết – Thân thiện – Năng động – Cạnh tranh lành mạnh
  • Cơ cấu lương, thưởng gồm: lương + Thưởng theo quy định và quy chế của công ty, phụ cấp điện thoại, trợ cấp đi lại.
  • Chính sách BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo Luật lao động.
  • Chính sách Công tác phí theo quy định của Công ty.
  • Tham gia các hoạt động du lịch, nghỉ mát theo chính sách của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 401 / 2
Logo Công ty Cổ phần Minh Phúc Transformation Công ty Cổ phần Minh Phúc Transformation
Tầng 10, Tòa Nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/09/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
[HN] - Phụ trách hành chính - nhân sự [Mảng thời trang]
Công ty Cổ phần Minh Phúc Transformation
Nộp đơn