Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 10/12/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
10/12/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
  • Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
  • Thực hiện các công tác làm thủ tục đăng ký BHXH.
  • Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung.
  • Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty.
  • Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.
  • Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu...
  • Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.
  • Các công việc liên quan do BLD chỉ đạo.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, lao động tiền lương, Kinh tế lao động hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí tương đương.
  • Có kiến thức và am hiểu Luật lao động, Luật BHXH.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng duy trì, thiết lập các mối quan hệ, làm việc nhóm, xử lý bất đồng.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Ms Office).
  • Kỹ năng tổng hợp báo cáo, xây dựng quy trình.
  • Chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Năng động, trung thực, trách nhiệm cao, nhiệt tình

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thưởng năng suất làm việc, thưởng lễ Tết, lương tháng 13,...
  • Lộ trình tăng lương rõ ràng.
  • Chế độ đãi ngộ theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN,...
  • Sinh nhật, hiếu hỷ, liên hoan, du lịch hàng năm.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và học hỏi.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)

Địa điểm làm việc

  • 394 Mã Lò, Phường Bình Hưng Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 394 Đường Mã Lò, Phường Bình Hưng Hòa, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Bảo Uyên Sport
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 394 Đường Mã Lò, Phường Bình Hưng Hòa, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
27/11/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
26 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 27/11/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: 26 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Quản lý hồ sơ học viên Kỹ năng quản lý nhân sự Tuyển dụng nhân sự Giáo dục/ Đào tạo Chấm Công, Tính Lương

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...