Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác lập kế hoạch & báo cáo ngân sách tiền lương, thưởng, chế độ phúc lợi, danh sách nhân sự toàn Công ty
- Thực hiện các công tác liên quan đến thanh toán tiền lương, thưởng, chế độ đãi ngộ cho CBNV Công ty
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe cho người lao động
- Tư vấn cho CBNV về chính sách, chế độ liên quan theo yêu cầu;
- Thực hiện các thủ tục nhân sự (hợp đồng lao động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển, khen thưởng, kỷ luật...)
- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng
- Trực tiếp phỏng vấn/sơ vấn & phối hợp với các bộ phận chuyên môn phỏng vấn ứng viên.
- Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự của Công ty.
- Lên kế hoạch, chuẩn bị, tổ chức các hoạt động nội bộ của công ty
- Tham gia xây dựng các quy chế, quy trình, quy định về tiền lương, tiền thưởng và chế độ đãi ngộ. Hỗ trợ các công việc nhân sự khác
Yêu cầu ứng viên
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên có bằng cử nhân liên quan đến nhân sự, hành chính, luật, quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, lao động tiền lương
- Ưu tiên ứng viên có thế mạnh về xây dựng các hoạt động kết nối, có thế mạnh tuyển dụng
- Nhiệt tình, cẩn thận, năng động, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, có khả năng xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
1. Chế độ lương, thưởng
- Thu nhập: từ 10.000.000 VNĐ - 17.000.000 VNĐ
- Hưởng thu nhập tháng thứ 13 theo quy định của Công ty hàng năm.
- Chế độ thưởng/quà nhân các ngày Lễ - Tết (Tết dương lịch, ngày 8/3, ngày 30/4-1/5, ngày 1/6, rằm trung thu, ngày 2/9, ngày 20/10, ngày thành lập công ty...)
2. Phúc lợi
- Đóng bảo hiểm & các chế độ khác theo quy định của nhà nước và quy chế của công ty.
- Du lịch, nghỉ mát và các hoạt động khác hàng năm.
3. Môi trường làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được hướng dẫn cụ thể trong công việc.
- Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân qua việc tham gia các khóa học bồi dưỡng phát triển chuyên môn, kỹ năng.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- Số nhà 20 liền kề 3 KĐT Đại Thanh, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số nhà 20 liền kề 3 KĐT Đại Thanh, Xã Đại Thanh, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thương mại Seka Việt Nam |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số nhà 20 liền kề 3 KĐT Đại Thanh, Xã Đại Thanh, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 28/08/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi