Hành chính nhân sự (Phòng TCHC)
Mô tả công việc
- Thực hiện các công tác Tuyển dụng nhân sự, hội nhập nhân viên…, quản lý hồ sơ hợp đồng nhân sự Khối Văn phòng Công ty (tại Hà Nội);
- Soạn thảo, lưu trữ công văn, hợp đồng....quản lý cấp phát văn phòng phẩm và các vấn đề liên quan đến văn phòng;
- Soạn thảo hợp đồng lao động, quyết định tiếp nhận, quyết định chấm dứt HĐLĐđối với CBCNV.
- Theo dõi, tổng hợp chế độ nghỉ phép hàng năm của CBNV. công phòng TCHC; tổng hợp bảng chấm, tính lương hàng tháng cho CBNV Công ty
- Lập danh sách theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động hàng tháng. Quản lý hồ sơ lao động, Sổ bảo hiểm xã hội, Thẻ bảo hiểm y tế của NLĐ và làm công tác trả sổ BH cho người lao động.
- Kiểm tra, theo dõi, đôn đốc đốc NLĐ thực hiện nội quy, quy chế của công ty;
- Thực hiện các công tác liên quan đến đóng dấu, photo, in ấn giấy tờ;
- Công tác hậu cần khối văn phòng Công ty tại Hà Nội
- Tổng hợp nhu cầu, tìm nhà cung cấp, lấy báo giá, may mẫu, duyệt mẫu, may đo và cấp phát Đồng phục, BHLĐ cho CBNV Công ty.
- Tổng hợp đề xuất mua sắm thiết bị, quản lý cơ sở vật chất của Công ty; làm hồ sơ thanh, quyết toán các chi phí hành chính VP hàng tháng; ĐNTT các chi phí mua sắm trang thiết bị, tài sản, các hợp đồng của công ty; thực hiện các thủ tục giao dịch hồ sơ giấy tờ với các đơn vị đối tác liên quan đến hoạt động SXKD của Công ty.
- Thực hiện công tác Lễ tân đón tiếp khách đến Công ty làm việc; Ứng viên đến PV.
- Phối hợp với phòng ban bộ liên quan đón tiếp khách, chọn nhà hàng, lên thực đơn, đặt món (khi tiếp khách).
- Trực tổng đài, hướng dẫn nối máy đến các phòng ban khi được yêu cầu
- Setup các phòng họp chuẩn bị tổ chức các cuộc họp; Chuẩn bị chu đáo công tác hậu cần tiếp đón khách tại phòng khách – Phòng Giám đốc;
- Thực hiện đặt vé máy bay, phòng khách sạn, làm các thủ tục nhập cảnh cho khách nước ngoài đến công tác và làm việc tại Công ty;
- Thực hiện vệ sinh phòng làm việc Giám đốc, Kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện vệ sinh, quy định, nội quy khu nhà ở tập thể của Công ty
- Theo dõi quản lý bếp ăn văn phòng: Nhập xuất tồn thực phẩm, thực đơn, định lượng, báo xuất ăn hàng ngày cho nhà bếp; Kết hợp với nhà bếp quản lý công cụ dụng cụ hiện có, thực hiện nhu cầu bổ sung trang thiết bị, kiểm kê và báo cáo xuất nhập tồn trang biết bị định kỳ
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của VP Công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Cử nhân các ngành: Hành Chính, Kinh Tế, Kế Toán, Quản trị kinh doanh, Luật, LĐXH….
- Hình thức: Ưa nhìn, nhanh nhẹn,….
- Kỹ năng : Word, excel thành thạo; cẩn thận, tỉ mỉ có trách nhiệm cao.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí tuyển dụng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: 8-15tr/tháng
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội theo nhà nước quy định
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định của công ty
- Được tham quan du lịch do công ty tổ chức hàng năm
- Được làm việc trong môi trường trẻ, ổn định, chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn, cơ hội được làm quen với thực tế, được đào tác các kỹ năng mềm khác.
- Mức lương đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc
Địa điểm làm việc
- 7-19 Kim Đồng, Thành phố Hà Nội, Quận Hoàng Mai
- Số 98, đường Nguyễn Văn Linh, Phường Bần Yên Nhân, Tỉnh Hưng Yên, Thị xã Mỹ Hào
Quy mô: | 1000-4999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 98, đường Nguyễn Văn Linh, Phường Bần Yên Nhân, Thị xã Mỹ Hào, Hưng Yên |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 18.3 (Licogi 18.3) |
Quy mô: | 1000-4999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 98, đường Nguyễn Văn Linh, Phường Bần Yên Nhân, Thị xã Mỹ Hào, Hưng Yên |
Ngày đăng tuyển: | 04/02/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Chưa cập nhật |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi