Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
1. Tuyển dụng và quản lý hồ sơ nhân sự
- Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự, tạo nguồn ứng viên tiềm năng phù hợp với Công ty (duy trì quy mô công ty nhỏ <15 người - 2025);
- Thực hiện sàng lọc ứng viên và sắp xếp lịch phỏng vấn cho Trưởng bộ phận liên quan;
- Tiến hành các thủ tục cần thiết đối với nhân sự mới (Lấy vân tay, phổ biến quy chế, ký giấy tờ nhận việc) và nhân sự nghỉ việc;
- Phối hợp cùng kế toán để theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho nhân viên;
- Theo dõi và quản lý chấm công của nhân viên, xử lý các yêu cầu nghỉ phép, và tính toán lương thưởng;
- Phối hợp tổng hợp giấy tờ cho bộ phận kế toán để đảm bảo thanh toán lương và các khoản phụ cấp đúng hạn.
2. Quản lý các công việc hành chính văn phòng
- Quản lý và cung cấp các tài liệu, văn phòng phẩm, và trang thiết bị cần thiết cho các phòng ban
- Tiếp nhận các ý kiến về nâng cấp, cải thiện thiết bị từ các phòng ban;
- Đón tiếp Khách hàng, đối tác đến Công ty.
3. Phát triển văn hóa công ty
- Tổ chức các hoạt động, sự kiện nội bộ nhằm thúc đẩy tinh thần làm việc đồng đội, xây dựng môi trường làm việc tích cực và thân thiện;
- Đảm bảo các giá trị cốt lõi và văn hóa của công ty được phổ biến và thực hiện trong toàn bộ đội ngũ nhân viên;
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty;
- Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, ma chay, cưới hỏi...
Yêu cầu ứng viên
- Chỉ tuyển Nữ
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại Học (Ưu tiên chuyên ngành về quản lý hành chính, quản trị nhân sự, kinh tế...);
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân sự - Hành Chính, Sales Admin xử lý giấy tờ hoặc các vị trí tương đương;
- Am hiểu quy trình tuyển dụng, biết cách tạo nguồn ứng viên và tìm kiếm ứng viên trên các kênh mạng xã hội;
- Kỹ năng tổ chức các hoạt động tập thể - Team building;
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PP...;
- Có laptop và chủ động phương tiện đi lại.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương khởi điểm: 8.000.000 -10.000.000đ
- Thưởng tết, lương tháng 13, thưởng theo quy định của công ty.
- Đóng BHXH đầy đủ, hỗ trợ tiền ăn trưa và các khoản phụ cấp khác.
- Tham gia các hoạt động du lịch, dã ngoại hàng năm
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6: 08:00 - 17:30. Nghỉ trưa 12h00 - 13h30
- Thứ 7: 08:00 đến 12:00
Địa điểm làm việc
- 15 Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 15 Phương Liệt, Phường Phương Liệt, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Dã Ngoại Việt |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 15 Phương Liệt, Phường Phương Liệt, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 16/09/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi