Hành chính nhân sự
Mô tả công việc
- Giải quyết các vấn đề hành chính - nhân sự và hợp đồng (50% )
- Soạn thảo và quản lý giấy tờ pháp lý công ty, các loại văn bản hành chính, hợp đồng, quyết định liên quan đến nhân sự
- Tổ chức lưu trữ, quản lý hồ sơ nhân viên, hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng lao động, tài liệu liên quan
- Thực hiện công tác tính lương, thưởng, bảo hiểm và các chế độ liên quan đến người lao động
- Phối hợp triển khai các công việc hành chính, quản trị nhân sự theo yêu cầu cấp trên
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu Tổng giám đốc
- Tuyển dụng (30% ):
- Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu tuyển dụng từ phòng ban
- Đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, liên hệ và sắp xếp phỏng vấn
- Phối hợp với các bộ phận tổ chức phỏng vấn, tổng hợp kết quả và báo cáo tiến độ
- Theo dõi, hỗ trợ quy trình nhận việc, đào tạo hội nhập và quá trình thử việc của nhân sự mới
- Đào tạo (20% ):
- Phụ trách đào tạo hội nhập cho nhân viên mới: giới thiệu nội quy, quy trình làm việc, hướng dẫn báo cáo
- Xây dựng, tổ chức và triển khai các chương trình đào tạo nội bộ cho toàn công ty
- Đánh giá hiệu quả đào tạo, tổng hợp ý kiến phản hồi và đề xuất cải tiến
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị nhân sự, Hành chính, Luật, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, cẩn thận, trung thực, kỹ tính.
- Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin.
- Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập cao, tự chủ động, trách nhiệm và tư duy tích cực, nhiệt thành và có tinh thần phục vụ cao.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel là lợi thế.
- Hiểu biết về Luật Lao động, BHXH, thuế TNCN,.. Có kinh nghiệm review Hợp đồng, pháp lý là điểm cộng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực từ 10.000.000 - 13.000.000 VNĐ/tháng, xét tăng lương hàng năm.
- Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13, du lịch hàng năm.
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
- Có hỗ trợ ăn trưa
- Môi trường làm việc ổn định, thân thiện, có cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp.
Thời gian làm việc
- Từ T2 đến T6
- Sáng: 8h00 – 12h00 + Chiều: 13h30 – 17h30
Địa điểm làm việc
- 30A Võ Trường Toản, Phường Gia Định (Phường 2, Quận Bình Thạnh cũ), Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Kinh doanh |
Địa chỉ: | 3/40 Thích Quảng Đức, Phường Đức Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Công nghệ InFall |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Kinh doanh |
Địa chỉ: | 3/40 Thích Quảng Đức, Phường Đức Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 13/08/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi