Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Quản lý công, lương
- Chấm công, tính lương, lương OT, thưởng, phụ cấp,...
- Cập nhật những điều chỉnh mức lương, thưởng và các chính sách phúc lợi khác.
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của người lao động về lương thưởng.
Quản lý các chế độ phúc lợi - Triển khai các chính sách phúc lợi như: quà sinh nhật, thai sản, thưởng lễ tết,...
- Theo dõi các chế độ nghỉ phép, nghỉ ốm, thai sản,...
- Bảo hiểm
- Thực hiện thủ tục đăng ký, điều chỉnh, chốt sổ BHXH, BHYT, BHTN.
- Theo dõi, đối chiếu, thanh toán chi phí BHXH hàng tháng với cơ quan bảo hiểm
- Hướng dẫn và giải đáp cho nhân viên về các thủ tục hưởng chế độ
- Làm việc với cơ quan BHXH và các bên liên quan khi có phát sinh.
- Cập nhật các quy định mới về BHXH, luật lao động để áp dụng đúng
- Thuế
- Hướng dẫn nhân sự khai báo, nộp hồ sơ giảm trừ gia cảnh
- Tổng hợp, kê khai và gửi thông tin MST của NLĐ, Người phụ thuộc cho bộ phận Kế toán
- Quản lý dữ liệu nhân sự
- Cập nhật, lưu trữ thông tin nhân viên trên file Quản lý dữ liệu.
- Theo dõi HĐLĐ, ngày vào – nghỉ việc, thử việc – chính thức,...
- Hỗ trợ công tác báo cáo nhân sự theo yêu cầu (báo cáo lương, bảo hiểm, biến động nhân sự,...)
- Hỗ trợ Hành chính
- Soạn thảo, Quản lý, lưu trữ các văn bản, hợp đồng, thông tin dữ liệu công ty và cung cấp khi có yêu cầu
- Mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ; cấp phát cho các bộ phận;
- Hỗ trợ sửa chữa đồ dùng/tài sản khi xảy ra vấn đề
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện
- Công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Học vấn, trình độ chuyên môn
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản lý nhân sự, Quản trị hành chính, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành liên qua
- Kinh nghiệm làm việc (số năm kinh nghiệm, lĩnh vực)
- Kinh nghiệm vị trí tương đương từ 1 năm trở lên
- Kiến thức, Kỹ năng, thái độ/tố chất
- Tố chất cần thiết cho công việc:
- Tinh thần trách nhiệm
- Quản lý thời gian, chịu được áp lực cao trong công việc
- Trung thực và có đạo đức nghề nghiệp
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác
- Chịu được áp lực công việc cao
- Giao tiếp và phối hợp tốt
- Kỹ năng thiết yếu cho công việc:
- Kỹ năng Excel – xử lý số liệu
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Kỹ năng bảo mật & xử lý thông tin nhạy cảm
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp
- Kỹ năng bổ trợ:
- Kỹ năng trình bày báo cáo
- Kỹ năng xử lý tình huống & khiếu nại
- Tố chất cần thiết cho công việc:
- Tiêu chuẩn khác: Tuân thủ kỷ luật, nội quy, quy định của công ty (đồng phục, giờ giấc làm việc...)
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: 9.000.000 -10.000.000 (Có thể deal cao hơi theo năng lực)
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành,
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty, thưởng các ngày lễ tết trong năm,
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Thưởng lương tháng thứ 13; thưởng Lễ, Tết theo quy định của công ty; các chính sách thưởng khác của công ty (nếu có).
- Tổ chức du lịch nghỉ mát 1 lần/năm...
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- Nghỉ trưa: 12h - 13h
Địa điểm làm việc
- Số 4, 91 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 5, Số 4 Ngõ 91 Phố Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn G-Sun Group |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 5, Số 4 Ngõ 91 Phố Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 07/07/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi