Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Quản lý công, lương
- Chấm công, tính lương, lương OT, thưởng, phụ cấp,...
- Cập nhật những điều chỉnh mức lương, thưởng và các chính sách phúc lợi khác.
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của người lao động về lương thưởng.
Quản lý các chế độ phúc lợi - Triển khai các chính sách phúc lợi như: quà sinh nhật, thai sản, thưởng lễ tết,...
- Theo dõi các chế độ nghỉ phép, nghỉ ốm, thai sản,...
- Bảo hiểm
- Thực hiện thủ tục đăng ký, điều chỉnh, chốt sổ BHXH, BHYT, BHTN.
- Theo dõi, đối chiếu, thanh toán chi phí BHXH hàng tháng với cơ quan bảo hiểm
- Hướng dẫn và giải đáp cho nhân viên về các thủ tục hưởng chế độ
- Làm việc với cơ quan BHXH và các bên liên quan khi có phát sinh.
- Cập nhật các quy định mới về BHXH, luật lao động để áp dụng đúng
- Thuế
- Hướng dẫn nhân sự khai báo, nộp hồ sơ giảm trừ gia cảnh
- Tổng hợp, kê khai và gửi thông tin MST của NLĐ, Người phụ thuộc cho bộ phận Kế toán
- Quản lý dữ liệu nhân sự
- Cập nhật, lưu trữ thông tin nhân viên trên file Quản lý dữ liệu.
- Theo dõi HĐLĐ, ngày vào – nghỉ việc, thử việc – chính thức,...
- Hỗ trợ công tác báo cáo nhân sự theo yêu cầu (báo cáo lương, bảo hiểm, biến động nhân sự,...)
- Hỗ trợ Hành chính
- Soạn thảo, Quản lý, lưu trữ các văn bản, hợp đồng, thông tin dữ liệu công ty và cung cấp khi có yêu cầu
- Mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ; cấp phát cho các bộ phận;
- Hỗ trợ sửa chữa đồ dùng/tài sản khi xảy ra vấn đề
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện
- Công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Học vấn, trình độ chuyên môn
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản lý nhân sự, Quản trị hành chính, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành liên qua
- Kinh nghiệm làm việc (số năm kinh nghiệm, lĩnh vực)
- Kinh nghiệm vị trí tương đương từ 1 năm trở lên
- Kiến thức, Kỹ năng, thái độ/tố chất
- Tố chất cần thiết cho công việc:
- Tinh thần trách nhiệm
- Quản lý thời gian, chịu được áp lực cao trong công việc
- Trung thực và có đạo đức nghề nghiệp
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác
- Chịu được áp lực công việc cao
- Giao tiếp và phối hợp tốt
- Kỹ năng thiết yếu cho công việc:
- Kỹ năng Excel – xử lý số liệu
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Kỹ năng bảo mật & xử lý thông tin nhạy cảm
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp
- Kỹ năng bổ trợ:
- Kỹ năng trình bày báo cáo
- Kỹ năng xử lý tình huống & khiếu nại
- Tố chất cần thiết cho công việc:
- Tiêu chuẩn khác: Tuân thủ kỷ luật, nội quy, quy định của công ty (đồng phục, giờ giấc làm việc...)
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: 9.000.000 -10.000.000 (Có thể deal cao hơi theo năng lực)
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành,
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty, thưởng các ngày lễ tết trong năm,
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Thưởng lương tháng thứ 13; thưởng Lễ, Tết theo quy định của công ty; các chính sách thưởng khác của công ty (nếu có).
- Tổ chức du lịch nghỉ mát 1 lần/năm...
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- Nghỉ trưa: 12h - 13h
Địa điểm làm việc
- Số 4, 91 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Tầng 5, Số 4 Ngõ 91 Phố Trần Duy Hưng, Phường Yên Hòa, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn G-Sun Group |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Tầng 5, Số 4 Ngõ 91 Phố Trần Duy Hưng, Phường Yên Hòa, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 07/07/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh