Mô tả công việc

1. Mục tiêu công việc

  • Đảm bảo kế hoạch đào tạo và phát triển đội ngũ quản lý khối cửa hàng diễn ra đầy đủ, đúng tiến độ
  • Phối hợp với các quản lý để đánh giá năng lực của học viên
  • Đảm bảo nội dung huấn luyện luôn được cập nhật theo từng giai đoạn phù hợp với nhu cầu của học viên

2. Trách nhiệm công việc:

Đảm bảo kế hoạch huấn luyện diễn ra đầy đủ, đúng tiến độ

  • Tổ chức các khóa huấn luyện đúng theo kế hoạch đã thống nhất với Ops ngay từ đầu
  • Thực hiện huấn luyện các khóa huấn luyện CLDP, BOTP, SMDP và các khóa học khác trong kế hoạch đào tạo hàng năm.
  • Thực hiện tốt công tác logistic của các khóa huấn luyện theo quy định ngân sách được duyệt (phòng họp, ăn uống, tài liệu, …) cho giảng viên và học viên
  • Thực hiện các báo cáo khóa học theo quy định trong SLA

Theo dõi và đánh giá năng lực nhân viên

  • Hướng dẫn học viên, quản lý thực hiện việc áp dụng kiến thức được học trong công việc, đánh giá ứng dụng
  • Thực hiện đánh giá, giám sát kết quả đánh giá các khóa học diễn ra theo kế hoạch huấn luyện theo đúng thời gian ứng dụng đã được quy định
  • Thực hiện gửi giấy chứng nhận cho học viên đạt yêu cầu
  • Cập nhật kết quả đánh giá ứng dụng đào tạo của học viên cho quản lý
  • Đánh giá năng lực các CL, Sup, SM tại cửa hàng để tư vấn cho quản lý và đề xuất các chương trình huấn luyện khác (nếu có)

Cập nhật chương trình mới, nội dung mới

  • Tham gia cập nhật nội dung các chương trình huấn luyện cho khối kinh doanh (Ops) định kỳ 3 năm/lần để cải tiến chất lượng đào tạo cho nhân viên
  • Tham gia xây dựng nội dung huấn luyện trực tuyến cho Ops
  • Cập nhật thường xuyên các phương pháp đào tạo, hình thức kiểm tra, đánh giá năng lực nhân viên

Công tác khác

  • Cập nhật các dữ liệu huấn luyện hàng tháng, điểm đánh giá ứng dụng hàng tháng trên phần mềm lẫn training history (back up)
  • Cập nhật manual product, task checklist cho cửa hàng
  • Cập nhật bộ câu hỏi đánh giá trước và sau đào tạo cho nhân viên
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
  • Độ tuổi từ > 23
  • Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
  • Có kiến thức và kinh nghiệm về năng lực hành vi
  • Kỹ năng sử dụng tốt: MS Office: Word, Excel, Power Point
  • Kỹ năng giao tiếp, huấn luyện tốt
  • Năng động, thân thiện và tinh thần trách nhiệm cao

Kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học QT Nhân lực, QT Kinh doanh
  • Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương
  • Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm trong ngành FnB
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 598 / 0
Logo Công ty TNHH Jollibee Việt Nam Công ty TNHH Jollibee Việt Nam
16 Trương Định - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tuổi
Giảng Viên Nội Bộ (Khối Kinh Doanh)
Công ty TNHH Jollibee Việt Nam
Nộp đơn