Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Giám Sát Quản Lý Rủi Ro

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
24/08/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

I. Tóm tắt nhiệm vụ (Job Summary)
- Triển khai, thực hiện, kiểm tra, giám sát, báo cáo hoạt động quản trị rủi ro.
II. Nhiệm vụ chi tiết (Responsibilities)
* Nhiệm vụ 1: Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc thiết lập và hoạch định kế hoạch
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc xác định nguồn lực cần thiết cho hoạt động của Phòng liên quan đến công tác quản lý rủi ro.
- Tư vấn và đóng góp những ý kiến độc lập, khách quan về phân tích rủi ro Tập đoàn cho Trưởng Phòng.
* Nhiệm vụ 2: Giám sát và cải tiến việc thực hiện quản lý rủi ro, quy trình
- Thực hiện báo cáo rủi ro trọng yếu của Tập đoàn gửi lên Trưởng phòng định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Lập kế hoạch và thực hiện rà soát rủi ro tại các Phòng ban.
- Theo dõi tiến độ liên quan đến hoạt động rủi ro của các Phòng ban.
- Soạn thảo Chính sách, quy trình, quy định liên quan đến hệ thống quản trị rủi ro.
- Giám sát hiệu quả của Chính sách, Quy trình quản lý rủi ro so với thực tế yêu cầu hoạt động QTRR tại Tập đoàn.
- Xem xét hồ sơ quản lý rủi ro, kết quả đánh giá rủi ro trước khi trình Trưởng Phòng phê duyệt.
- Xem xét kiểm tra các tài liệu (chính sách, quy trình,…) dưới gốc độ quản lý rủi ro trước khi trình Trưởng Phòng xem xét.
- Truyền đạt, trao đổi thông tin kịp thời giữa các Phòng ban.
* Nhiệm vụ 3: Tiến hành đào tạo/ cập nhật về quản lý rủi ro
- Đề xuất và triển khai các kế hoạch đào tạo về quản lý rủi ro.
- Xây dựng giáo trình đào tạo về quản lý rủi ro.
- Theo dõi hiệu quả của quá trình đào tạo về quản lý rủi ro
* Nhiệm vụ 4: Đề xuất và thực hiện phát triển đội nhóm
- Triển khai theo dõi tiến độ công việc của nhóm, báo cáo tiến độ và kết quả hoạt động nhóm cho cấp trên.
- Đề xuất lên Trưởng phòng các định hướng phát triển nhóm.
- Đào tạo nội bộ, nâng cao năng lực nhóm.

Yêu cầu ứng viên

- Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản lý chất lượng, quản lý xây dựng hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Kiến thức về hệ thống quản lý chất lượng, quản lý rủi ro, ISO, COSO, bất động sản, xây dựng.
- 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; 03 năm kinh nghiệm về rủi ro/ quy trình/ ISO 31000/COSO
- Làm việc theo nhóm.
- Quản lý thời gian.
- Phân tích và giải quyết vấn đề.
- Nhiệt tình, năng động, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm.
- Có khả năng làm việc với áp lực cao.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Thông tin công ty
Tên công ty: Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/08/2020
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/08/2020
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...