Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Giám sát hành chính (Có kinh nghiệm M&E)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
20/01/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Mô tả tóm tắt công việc:

  • Phụ trách và quản lý toàn bộ các hoạt động hàng ngày của phòng Hành chính (Lễ tân, Văn thư, Mua sắm, VPP, lái xe, tạp vụ, nhà ăn, cây xanh, cảnh quan, bộ phận Y tế, bảo vệ thuê ngoài và đội Bảo trì (nếu có),…
  • Chịu trách nhiệm các hoạt động về ATVSLĐ của Công ty (PCCC, Sơ cấp cứu, Tai nạn lao động, lập các báo cáo liên quan đến an toàn theo yêu cầu của Công ty và Cơ quan có thẩm quyền
  • Giám sát, quản lý và lập các báo cáo liên quan các hoạt động và vận hành nhà ăn Công ty
  • Quản lý đội xe thuê bao gồm điều phối xe theo yêu cầu công việc và lập kế hoạch duy tu, bảo dưỡng các xe với chi phí thấp nhất, bao gồm chi phí nhiên liệu.
  • Phụ trách định kỳ đánh giá nội bộ phòng Hành chính
  • Phụ trách đánh giá và lập các báo cáo liên quan đến tác động môi trường định kỳ theo quy định của pháp luật
  • Kiểm tra tất cả các Memorandum/Đơn đặt hàng trước khi trình Trưởng phòng Hành chính phê duyệt
  • Đề xuất/kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Phòng Hành chính tới các khách hàng nội bộ, các cải tiến, sáng kiến tiết kiệm chi phí.
  • Phối hợp với phòng Kế toán định kỳ kiểm kê tài sản toàn Công ty

2. Nhiệm vụ và trách nhiệm cụ thể:

  • Giám sát đánh giá tác động môi trường và lập các báo cáo định kỳ
  • Phối hợp với Trưởng phòng để lập ngân sách hàng năm và quản lý chi phí của phòng Hành chính
  • Sắp xếp và quản lý các tài sản, trang thiết bị của Công ty, đảm bảo tất cả trang thiết bị luôn đầy đủ và trong tình trạng sử dụng tốt để cung cấp cho CBNV Công ty.
  • Thương lượng/đàm phán với các NCC để có giá và dịch vụ tốt nhất
  • Phụ trách cải tạo, sửa chữa văn phòng Công ty
  • Quản lý và giám sát để tối ưu hóa cho làm việc cho CBNV Công ty
  • Định kỳ kiểm kê tài sản và kiểm kê các kho của phòng Hành chính
  • Hướng dẫn và lập kế hoạch đào tạo cho nhân viên trực thuộc
  • Giám sát thực hiện các Quy định, Quy trình của Công ty, của Phòng Hành chính
  • Lập và theo dõi các báo cáo, bao gồm báo cáo kiểm kê tài sản, mua sắm, NCC và công tác bảo trì trang thiết bị, máy móc,…
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng

Yêu cầu ứng viên

  • Kỹ năng tổ chức cao và định hướng công việc chi tiết
  • Có thể làm việc dưới áp lực cao nhằm đáp ứng thời hạn công việc và có thể xử lý nhiều công việc cùng lúc
  • Có kỹ năng vượt trội trong làm việc độc lập và hợp tác
  • Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý và kỹ năng làm việc đội/nhóm
  • Có kinh nghiệm thực tế tổ chức các sự kiện hàng năm của Công ty (Tiệc cuối năm, du lịch, khám sức khỏe cho CBNV,…) và các việc liên quan đến CBNV là người nước ngoài (Visa, đặt khách sạn, Giấy phép lao động và Giấy phép cư trú,…)
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Tiếng Anh giao tiếp (Nghe và viết)
  • Sức khỏe tốt
  • Tự tin và năng động, mạnh mẽ sáng tạo trong công việc

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
  • Thử việc 2 tháng, nhận đủ 100% lương
  • Đóng bảo hiểm đủ 100% lương theo luật định.
  • Lương tháng 13
  • Thưởng lợi nhuận của Công ty (nếu có)
  • Thưởng doanh số của sales (nếu có)

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 1000-4999 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lô 01, 1C, 1D, 02, Khu Nông nghiệp công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh - Xã Phạm Văn Cội - Huyện Củ Chi - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH HM.Clause Việt Nam
Quy mô: 1000-4999 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lô 01, 1C, 1D, 02, Khu Nông nghiệp công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh - Xã Phạm Văn Cội - Huyện Củ Chi - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
25/12/2020
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
24 - 37 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 25/12/2020
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 24 - 37 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...