Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service Supervisor)

Mức lương: 7 - 10 triệu

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Tỉnh Đồng Nai

Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2020

Trình độ: Cao đẳng

Mô tả công việc

- Đào tạo đầu vào (mỗi tuần ít nhất 1 lần)
- Đào tạo nhân viên chưa thực hiện được dịch vụ khách hàng (mỗi tuần 1 lần)
- Đào tạo thêm cho nhân viên chính thức và kiểm tra về dịch vụ
- Đào tạo Orientation mỗi tháng 1 lần
- Đào tạo theo chủ đề từng tháng
- Thông qua họp CS, nhấn mạnh đào tạo ở ngay siêu thị
- Tổ chức đào tạo thêm cho bộ phận còn chưa tốt về dịch vụ
- Kiểm tra trang thiết bị - liên hệ các bộ phận liên quan xử lý kịp thời (bằng bộ đàm...)
- Kiểm tra trang phục và tình hình ở siêu thị
- Quản lý sâu sát khu vực FO, Cashier, Delivery (nắm bắt nghiệp vụ FO, Cashier, Delivery)
- Quản lý tác phong, thái độ phục vụ của Tenant và các vấn đề phát sinh khác
- Quản lý hộp thư góp ý của khách hàng (email) Cs giữ chìa → nội dung liên quan CS → báo cáo hàng ngày cho SM → hàng tuần tổng hợp comment box gửi SV-CS
- Kiểm tra vệ sinh
- Cùng SM chọn nhân viên best service (nhân viên tốt nhất về dịch vụ) hàng tháng, gửi hình về SV
- Chỉ đạo trực tiếp ở siêu thị lễ 'Chào buổi sáng' và 'Refresh times'
- Lập ra những ý tưởng cải tiến về dịch vụ
- Báo cáo công việc (mỗi tuần 1 lần), sau khi SM ký duyệt thì thông báo cho SV và bảo lưu
- Thiết lập kế hoạch đào tạo hàng tháng và báo cáo kết quả đào tạo (mỗi tháng 1 lần) → thông báo cho SV

Yêu cầu ứng viên

- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Học vấn: Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Nhân sự, Đào tạo
- Kỹ năng:
+ Kĩ năng quản lý và giám sát chuyên nghiệp.
+ Kỹ năng thuyết phục và giải quyết vấn đề xuất sắc
- Phẩm chất cá nhân: Đáng tin cậy, tinh thần trách nhiệm cao, nhạy bén, năng động; Khả năng chịu áp lực cao; Sẵn sàng làm việc ngoài giờ (nếu có)
- Ngôn ngữ: Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn
- Phần mềm: Thành thạo vi tính văn phòng.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Làm việc trong môi trường nhiều cơ hội phát triển;
- Phúc lợi tốt:
+ Lương tháng 13
+ Thưởng cuối năm
+ Bảo hiểm theo Luật lao động
+ Bảo hiểm tai nạn 24h
+ Bảo hiểm sức khỏe
+ Phụ cấp tiền ăn trưa

0  |  0
Công ty Cổ phần Trung tâm thương mại LOTTE VIỆT NAM (LOTTE MART)
Quy mô: 200-499 nhân viên Số 469, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 17/06/2020
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Nhân viên
Số lượng:1
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Tỉnh Đồng Nai

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...