Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service Supervisor)
Mức lương: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Tỉnh Đồng Nai
Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2020
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
- Đào tạo đầu vào (mỗi tuần ít nhất 1 lần)
- Đào tạo nhân viên chưa thực hiện được dịch vụ khách hàng (mỗi tuần 1 lần)
- Đào tạo thêm cho nhân viên chính thức và kiểm tra về dịch vụ
- Đào tạo Orientation mỗi tháng 1 lần
- Đào tạo theo chủ đề từng tháng
- Thông qua họp CS, nhấn mạnh đào tạo ở ngay siêu thị
- Tổ chức đào tạo thêm cho bộ phận còn chưa tốt về dịch vụ
- Kiểm tra trang thiết bị - liên hệ các bộ phận liên quan xử lý kịp thời (bằng bộ đàm...)
- Kiểm tra trang phục và tình hình ở siêu thị
- Quản lý sâu sát khu vực FO, Cashier, Delivery (nắm bắt nghiệp vụ FO, Cashier, Delivery)
- Quản lý tác phong, thái độ phục vụ của Tenant và các vấn đề phát sinh khác
- Quản lý hộp thư góp ý của khách hàng (email) Cs giữ chìa → nội dung liên quan CS → báo cáo hàng ngày cho SM → hàng tuần tổng hợp comment box gửi SV-CS
- Kiểm tra vệ sinh
- Cùng SM chọn nhân viên best service (nhân viên tốt nhất về dịch vụ) hàng tháng, gửi hình về SV
- Chỉ đạo trực tiếp ở siêu thị lễ 'Chào buổi sáng' và 'Refresh times'
- Lập ra những ý tưởng cải tiến về dịch vụ
- Báo cáo công việc (mỗi tuần 1 lần), sau khi SM ký duyệt thì thông báo cho SV và bảo lưu
- Thiết lập kế hoạch đào tạo hàng tháng và báo cáo kết quả đào tạo (mỗi tháng 1 lần) → thông báo cho SV
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Học vấn: Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Nhân sự, Đào tạo
- Kỹ năng:
+ Kĩ năng quản lý và giám sát chuyên nghiệp.
+ Kỹ năng thuyết phục và giải quyết vấn đề xuất sắc
- Phẩm chất cá nhân: Đáng tin cậy, tinh thần trách nhiệm cao, nhạy bén, năng động; Khả năng chịu áp lực cao; Sẵn sàng làm việc ngoài giờ (nếu có)
- Ngôn ngữ: Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn
- Phần mềm: Thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Làm việc trong môi trường nhiều cơ hội phát triển;
- Phúc lợi tốt:
+ Lương tháng 13
+ Thưởng cuối năm
+ Bảo hiểm theo Luật lao động
+ Bảo hiểm tai nạn 24h
+ Bảo hiểm sức khỏe
+ Phụ cấp tiền ăn trưa

Việc làm liên quan

Trợ lý Giám đốc Công ty TNHH Bất động sản Nam Thiên (Nam Thiên Group)

Chuyên viên Hành chính (Kiêm Thư ký HĐQT) Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Quốc tế Việt Pháp (VFCONS)

Nhân viên tuyển dụng Công ty TNHH VN Network

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH CN Agency

Kế toán tổng hợp Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Chuyên viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN

Nhân viên Hành chính, Nhân sự Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An

Nhân viên Admin hành chính tổng hợp Công ty Cổ phần IPP Group

Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group

Nhân viên Hành chính nhân sự, Lễ tân (Làm việc tại Long Thành - Được đào tạo) Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Dược phẩm G Pharmacy+

Nhân viên Hành chính Lễ tân, Chăm sóc khách hàng (Quý II.2025) Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Nguyễn Trang

Payroll Intern Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

