Giám Đốc Nhân Sự
Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược và kế hoạch nhân sự tổng thể cho theo từng giai đoạn phát triển của công ty (ngắn hạn, trung hạn và dài hạn), trình bày kế hoạch với ban quản trị.
2. Điều hành, quản lý hoạt động của phòng Nhân sự trong Ban dự án. Hỗ trợ các công ty thành viên trong việc setup bộ máy vận hàng đạt hiệu quả.
3. Tham mưu, đề xuất cho Ban giám đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành các hoạt động của công ty, công tác đào tạo tuyển dung, công tác về lương và chế độ chính sách, khen thưởng để đảm bảo chế độ phúc lợi, khuyến khích phát triển cho người lao động phù hợp với định hướng phát triển của công ty.
4. Phân tích các chỉ số về nhân sự bao gồm các số đo về KPIs, hệ thống đánh giá theo khung năng lực, tỷ lệ nghỉ việc, các chỉ tiêu tuyển dụng nhân sự, các chỉ tiêu trong chính sách nhân sự của doanh nghiệp để cho Ban quản trị thấy được bức tranh tổng thể về nhân sự
5. Xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế đảm bảo phù hợp với quy mô phát triển của công ty, pháp luật hiện hành và cạnh tranh trong thi trường lao động.
6. Hiểu rõ ngành nghề của doanh nghiệp, đưa ra đề xuất tuyển dụng, bổ nhiệm nhân sự mới phù hợp với xu thế kinh doanh hiện đại, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp.
7. Xây dựng và quản trị hệ thống khung năng lực, hệ thống đào tạo phát triển con người, đào tạo đội ngũ kế cận và nâng cao năng lực trong tổ chức
8. Các công việc khác phù hợp theo yêu cầu của Ban quản trị.
Yêu cầu ứng viên
1. Độ tuổi: Từ 30 - 45 tuổi.
2. Tốt nghiệp các ngành liên quan tới Nhân lực, Quản trị và các ngành liên quan khác.
3. Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản trị Nhân sự ở các vị trí tương đương. Ưu tiên đã từng làm việc tại các tổ chức tư vấn xây dựng giải pháp nhân sự, công ty kinh doanh trong lĩnh vực quỹ đầu tư.
4. Có kinh nghiệm triển khai thành công giải pháp quản trị nhân sự với đơn vị có quy mô vài trăm nhân viên trở lên (Chiến lược Nhân sự, kế hoạch Đào tạo, Chính sách - Quy chế trong doanh nghiệp).
5. Kinh nghiệm trong giải quyết các vấn đề nội bộ, khả năng làm việc 1-1 tốt.
Yêu cầu kỹ năng:
1. Kỹ năng chung: Giao tiếp; Lập kế hoạch; Đàm phán thương lượng; Phân tích và quản lý rủi ro; Ra quyết định và giải quyết vấn đề.
2. Kỹ năng về con người: Lãnh đạo đội nhóm; Hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên; Phân công, giao việc và giám sát thực hiện mục tiêu.
3. Kỹ năng cơ bản: Tin học văn phòng (thành thạo Word. Excel, Power Point …); Internet.
Yêu cầu phẩm chất:
1. Năng lượng tích cực.
2. Trung thực
3. Tư duy đột phá, bám đuổi mục tiêu đến cùng
4. Kiên trì, nhiệt huyết và có trách nhiệm cao trong công việc.
5. Ham học hỏi, chủ động, sáng táo, dám nghĩ dám làm.
6. Nhạy bén trong nắm bắt xu thế kinh doanh để tuyển dụng
Quyền lợi/Phúc lợi
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 91 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (SAVICO) |
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 91 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 30/03/2022 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 30 - 45 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi