Giám đốc Ban Kiểm soát nội bộ
Mô tả công việc
- Quản lý công việc chung của Ban KSNB, phân công nhiệm vụ và kiểm soát mọi hoạt động của Ban.
- Xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu liên quan đến hoạt động của Ban KSNB, bao gồm các hoạt động kiểm soát nội bộ tại Tổng Công ty và các đơn vị thành viên.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban có liên quan cùng triển khai thực hiện hoạt động KSNB nhằm phục vụ cho các hoạt động chung của toàn hệ thống.
- Tổ chức, kiểm tra và thực hiện công tác KSNB theo định kỳ nhằm đảm bảo việc tuân thủ các quy định, quy trình và chính sách của các Bộ phận trong toàn hệ thống.
- Chủ trì thực hiện công việc điều tra các sai phạm của các bộ phận trong công ty. Phát hiện những sơ hở, yếu kém, gian lận trong quản lý, trong bảo vệ tài sản của Công ty và đề xuất giải pháp hoàn thiện
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác, tính bảo mật trong quá trình thực hiện kiểm soát.
- Đánh giá tính chính xác, hợp lý của các báo cáo tài chính, báo cáo quản trị.
- Tổng hợp và báo cáo các vấn đề ghi nhận sau đợt kiểm tra và đề xuất, kiến nghị những giải pháp giải quyết phù hợp.
- Lập báo cáo định kỳ hàng tháng, quý, năm về kết quả thực hiện công việc theo các chương trình công tác được phê duyệt và báo cáo kết quả kiểm tra đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu ứng viên
- Bằng cấp tối thiểu:Tốt nghiệp đại học luật, các ngành liên quan.
- Chứng chỉ hoặc giấy phép hành nghề: Các chứng chỉ Luật hoặc chứng chỉ tương đương, chứng chỉ đào tạo cơ bản về bảo hiểm (Nếu có).
- Kiến thức cần thiết: am hiểu quy định về Luật & các quy định Pháp luật liên quan
Kỹ năng:
- Có khả năng thu thập, phân tích, đánh giá và tổng hợp thông tin
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm kiểm soát nội
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhạy bén, linh hoạt, có kỹ năng phát hiện vấn đề và xử lý các tình huống phức tạp
- Trung thực, nhiệt huyết, chịu được áp lực công việc
- Có Kỹ năng đào tạo, định hướng,
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc
Số lượng: 01
Hình thức tuyển dụng:
- Kiểm tra và phỏng vấn
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc viết tay (ghi rõ điện thoại liên lạc và vị trí dự tuyển).
- Bảng thông tin ứng viên (theo mẫu đính kèm tại website công ty).
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
- Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
- Bản sao Giấy khai sinh, CMND, Sổ hộ khẩu, văn bằng, chứng chỉ,.(Bản sao có công chứng )
Địa chỉ nộp hồ sơ trực tiếp:
- Ban Tổ chức – Hành chính
- Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Xuân Thành
- ĐC: Số 17 Tông Đản, Trang Tiền, Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội.
Quyền lợi/Phúc lợi
Mức lương: Thỏa thuận
Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (8h00 - 17h00 hàng ngày)
- Tháng lương thứ 13;
- Thưởng các ngày lễ, tết; phụ cấp, công tác phí;
- Khám sức khỏe hằng năm;
- Tham gia các khóa đào tạo trong vào ngoài nước;
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 6, LPB Tower, số 17 Tông Đản, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Tên công ty: | Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBANK |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 6, LPB Tower, số 17 Tông Đản, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 11/05/2022 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi