Customer Service Supervisor
Mô tả công việc
- Nhận tất cả các cuộc gọi từ khách thuê/ cư dân;/ Receive all calls from residents or tenants/
- Quản lý dịch vụ taxi;/ Manage taxi service;
- Thông tin về bãi đỗ xe;/ Manage information about parking lots;
- Quản lý thẻ an ninh;/ Manage access cards;
- Dịch vụ chuyển phát nhanh;/ Manage express delivery service;
- Cung cấp báo cho khách thuê (áp dụng cho tòa nhà văn phòng);/ Provide newspaper for tenants (only applied to office building);
- Quản lý dịch vụ tìm kiếm đồ thất lạc;/ Manage Lost & Found service;
- Gửi tin nhắn và thư từ cho người thuê nhà;/ Send messages and letters to tenants;
- Cung cấp thông tin cần thiết cho tất cả khách thuê (áp dụng cho tòa nhà vănphòng);/ Provide fundamental information for all tenants (only applied to office building);
- Tương tác tốt với các bộ phận kỹ thuật, an ninh, vệ sinh;/ Well-cooperate with engineering team, security service and janitorialservice
- Cập nhật tất cả các tờ tham dự, lịch làm việc của nhân viên;/ Update timesheets, working schedules of staffs;
- Hướng dẫn Cư dân / Chủ căn hộ/ Nhà thầu của chủ hộ để theo dõi các quy tắc & quy định của tòa nhà như những việc liên quan đến việc di chuyển vào / ra trong quá trình thi công, đăng ký cư trú, v.v./ Instruct residents, contractors of residents about rules & procedures related to moving in/out when fit out, residence register, etc.
- Quản lý nhà thầu phụ khi có yêu cầu;/ Manage sub-contractors(if required);
- Hỗ trợ bộ phận nhân sự trong việc lựa chọn nhân viên chăm sóc khách hàng;/ Interview and asset customer service officers;
- Phát triển và duy trì thái độ tích cực trong các chương trình đào tạo nghề trong bộ phận chăm sóc khách hàng;/ Develop and maintain positive attitude in vocational training programs for customer service;
- Quản lý và chịu trách nhiệm về hiệu suất làm việc của nhân viên cấp dưới;/ Manage and be responsible for productivity of subordinate staffs;
- Phân bổ thời gian đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng khi cần thiết;/ Train customer service officers (if required);
- Đảm bảo tất cả nhân viên duy trì tiêu chuẩn cao về ngoại hình, vệ sinh cá nhân, đồng phục chính xác và bảng tên theo hướng dẫn;/ Ensure all customer service staffs maintain high standard of appearance, personal hygiene, uniform, name badge as instructed;
- Làm checklist hàng ngày của bộ phận chăm sóc khách hàng/ sảnh chính;/ Create daily checklist for customer service/ front office;
- Nhật kí làm việc hàng ngày;/ Daily logbook;
- Danh sách theo dõi yêu cầu công việc;/ Follow up job-requirement list;
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý;/ Other tasks assigned by PM;
- Xây dựng mối quan hệ với chính quyền địa phương;/ Build up relationship with local authorities;
- Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày và tổ chức sự kiện, vv;/ Coordinate with other teams in daily operation and events, etc.
Yêu cầu ứng viên
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Chịu khó, nhanh nhẹn
- Khả năng giao tiếp và CSKH
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm
Quyền lợi/Phúc lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Hợp đồng lao động chính thức sau thời gian thử việc
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 21, toà Tây - Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Savills (Việt Nam) |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 21, toà Tây - Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 15/03/2023 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi