Cộng tác viên Pháp lý, Hành chính
Mô tả công việc
- Phối hợp và hỗ trợ theo dõi các công việc liên quan đến các DV của công ty như: TLDV (IRC + ERC); Xin Visa, GPLĐ, CVNC cho người nước ngoài;
- Phiên dịch và follow các công việc thường xuyên trong nhóm công việc: liên quan đến các dịch vụ: TLDN; Xin Visa; GPLĐ; tư vấn pháp lý theo ý kiến luật sư… ;
- Theo dõi thu chi, lập thu chi khi có yêu cầu;
- Soạn thảo Hợp đồng, rà soát hợp đồng, lập thư báo phí khi có yêu cầu;
- Đóng góp ý kiến nhận định khi đánh giá hợp đồng, tham mưu để báo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho phía công ty;
- Theo dõi và quản lý công việc của Kế toán DV hàng tháng: theo dõi BHXH, lập hoá đơn, liên hệ NCC xử lý sai sót Hoá đơn (nếu có),…
- Sắp xếp phiên họp online và thông báo cho các bên liên quan nếu có; Đi tiếp khách, đối tác khi có thông báo trước (không thường xuyên);
- Gọi điện thoại, liên hệ các đối tác khi có yêu cầu; Tìm kiếm các nguồn thông tin, nhà cung cấp khác khi có yêu cầu;
- Cập nhật tiến độ và Báo cáo công việc (tóm tắt ngắn gọn công việc qua tin nhắn, cập nhật tiến độ chi tiết qua file tự lập trên drive);
- Hỗ trợ đăng tin khi có yêu cầu;
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm vững trong việc review các loại Hợp đồng, soạn thảo hợp đồng, thư báo phí.
- Có kiến thức cơ bản về kế toán – thuế cơ bản; kiến thức chắc chắn trong pháp lý doanh nghiệp;
- Có kiến thức về TLDN vốn FDI (IRC, ERC); học hỏi quy trình xin cấp Visa, CVNC, GPLĐ;
- Bắt buộc tự học hỏi thêm cách dùng các ứng dụng: Wechat/Zalo/Telegram/Email;
- Thành thạo ngoại ngữ Anh (hoặc Trung): hỗ trợ trong công tác dịch/ soạn/ đọc hiểu/ hoặc nghe hiểu; Đối với ứng viên biết tiếng Anh, cần biết sử dụng công cụ AI dịch từ Anh sang tiếng Trung làm công cụ hỗ trợ trong công việc trao đổi trong nhóm với khách hàng;
- Giao tiếp tốt (qua điện thoại, tin nhắn, email); có năng lực thuyết phục, đàm phán, thương thảo, tư duy logic;
- Biết sử dụng tốt công cụ tìm kiếm, soạn thảo văn bản để hỗ trợ cho các chủ đề cần tìm kiếm nguồn dữ liệu;
- Thành thạo Microsoft Word, Excel và các công cụ khác; biết dùng các phần mềm AI, thiết kế khi có yêu cầu …;
- Nghiêm túc với công việc, Quản lý thời gian, có khả năng nắm bắt học hỏi tốt, tương tác phối hợp hiệu quả với đội nhóm, nhanh nhẹn, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Linh động môi trường làm việc, không gò bò, tạo tính chủ động;
Thời gian làm việc
- Chính thức từ Thứ 2 - Thứ 6
- Và thỏa thuận
Địa điểm làm việc
- Tầng 14, Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 9, Tòa nhà Diamond Plaza số 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN |
Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 9, Tòa nhà Diamond Plaza số 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 06/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Làm việc từ xa (Remote) |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi