Chuyên Viên Xử Lý Khiếu Nại Khách Hàng
Mô tả công việc
- Quản lý, tiếp nhận công tác giải quyết khiếu nại của khách hàng : đảm bảo tỉ lệ giải quyết khiếu nại của khách hàng theo đúng thời gian quy định.
- Giải quyết khiếu nại và các vấn đề phát sinh mà nhân viên tổng đài tiếp nhận không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của mình.
- Quản lý, giám sát hoạt động của Tổng đài : đảm bảo tỉ lệ kết nối và chất lượng tư vấn của nhân viên.
- Quản lý data trên hệ thống CRM và các hệ thống phần mềm của tập đoàn
- Kiểm soát, tham gia hỗ trợ cho hoạt động trực Fanpage nếu cần, đảm bảo nhân viên trực/ trả lời Fanpage đúng tiến độ.
- Phối hợp với các phòng ban : phản ánh kịp thời, chính xác các vấn đề có liên quan đến các phòng ban để phối hợp giải quyết KN cho khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Cảnh báo các bộ phận liên quan về các trường hợp không đảm bảo chất lượng sp, dịch vụ phát sinh lặp lại nhiều lần và yêu cầu lập phiếu KPPN
- Làm báo cáo định kỳ, báo cáo đầy đủ tiến trình, kết quả công việc của bộ phận GQKN lên TP CSKH.
- Xây dựng mục tiêu/ lập kế hoạch nhân sự/ hoạt động để phát triển nhóm theo chỉ tiêu đề ra
Yêu cầu ứng viên
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, dịch vụ, giải quyết khiếu nại.
- Có hiểu biết về hệ thống CRM, callcenter.
- Có kinh nghiệm quản lý database là một lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng : Words, Excel, Power Point..
- Tiếng Anh giao tiếp là 1 lợi thế
* Thời gian làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
- Nơi làm việc: Văn phòng Tập đoàn: Số 37 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Quyền lợi/Phúc lợi
1. Lương thưởng:
- Thu nhập: Thương lượng (Cạnh tranh so với thị trường)
2. Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như tham gia BHXH, BHYT, BHTN….
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 37, Đường Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG) |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 37, Đường Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 07/11/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi