Mô tả công việc

● Tiếp nhận hồ sơ từ khách hàng và xác định các yêu cầu pháp lý cần giải quyết.
● Phân tích và đánh giá thông tin trong hồ sơ để chuẩn bị cho việc tư vấn hoặc giải quyết các vấn đề pháp lý.
● Tìm kiếm, nghiên cứu và tổng hợp các tài liệu pháp lý, luật lệ và quy định liên quan đến hồ sơ.
● Soạn thảo các tài liệu pháp lý như hợp đồng, đơn từ, văn bản pháp lý theo yêu cầu của khách hàng hoặc cơ quan chức năng.
● Cung cấp thông tin và giải đáp các câu hỏi pháp lý từ khách hàng liên quan đến hồ sơ và các vấn đề pháp lý cụ thể.
● Đề xuất các phương án và giải pháp pháp lý phù hợp để giải quyết các vấn đề của khách hàng.
● Theo dõi tiến trình xử lý hồ sơ, đảm bảo các tài liệu và quy trình được hoàn thành đúng hạn.
● Cập nhật thông tin và báo cáo tình trạng hồ sơ cho khách hàng và các bên liên quan.
● Duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu hồ sơ pháp lý của công ty.
● Đảm bảo bảo mật thông tin và tuân thủ các quy định về bảo mật dữ liệu.
● Liên hệ và phối hợp với khách hàng, cơ quan chức năng, và các bên liên quan để xử lý hồ sơ hiệu quả.
● Xử lý các yêu cầu, phản hồi và khiếu nại từ khách hàng liên quan đến hồ sơ và dịch vụ tư vấn pháp lý.

Yêu cầu công việc

● Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật, Hành chính hoặc các ngành liên quan.
● Không yêu cầu kinh nghiệm, có tư duy logic và tinh thần chăm chỉ cầu tiến.
● Có hiểu biết cơ bản về các quy định pháp luật và quy trình pháp lý liên quan, nếu không biết sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.
● Kỹ năng tổ chức, phân tích và soạn thảo tài liệu cơ bản.
● Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm.
● Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).

Phúc lợi công việc

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
● Mức Lương: Từ 7.000.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ (bao gồm lương cứng & thưởng hiệu suất làm việc)
● Thưởng hoa hồng theo hồ sơ tiếp nhận.
● Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, có tính chuyên môn hóa nghiệp vụ cao.
● Được đào tạo kỹ năng & kiến thức nghề nghiệp và tạo điều kiện nâng cao chuyên môn nghiệp vụ
● Lương tháng thứ 13, chế BHXH-BHYT đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động và quy định của Công ty.
● Teambuilding 02 lần/năm
● Happy time hàng ngày và các chương trình gắn kết nhân sự khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 342 / 18
Logo Chi nhánh Hà Nội - Công ty Luật TNHH Hãng Luật Tiên Phong Chi nhánh Hà Nội - Công ty Luật TNHH Hãng Luật Tiên Phong
T2 CN 12A-A KNở thấp tầng tại ô đất A10 KĐT Nam Trung Yên, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
28/08/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Xử lý hồ sơ
Chi nhánh Hà Nội - Công ty Luật TNHH Hãng Luật Tiên Phong
Nộp đơn