Chuyên Viên Tuyển Dụng (F&B)
Mô tả công việc
- Kiểm soát chi phí tuyển dụng nhân sự nằm trong hạn mức được duyệt.
- Thực hiện các báo cáo phân tích kết quả các chỉ số tài chính liên quan theo tháng, quý, năm & đột xuất.
- Quản lý, cập nhật thông tin lên phần mềm nhân sự liên quan đến tuyển dụng.
- Tuyển dụng nhân sự đúng và đầy đủ theo định biên và đảm bảo chất lượng nhân sự tuyển dụng theo nhu cầu phát triển công ty.
- Quản lý thông tin nhân sự: Nhân sự tuyển mới, nhân sự thử việc, nhân sự chính thức (ký HĐLĐ thời vụ, HĐLĐ có thời hạn, HĐLĐ vô thời hạn) nhân sự nghỉ việc, nhân sự thăng tiến toàn hệ thống công ty.
- Thực hiện theo dõi quá trình thử việc, đánh giá thử việc, đào tạo, đánh giá kết quả đào tạo và đánh giá 360 độ đối với những nhân sự đang trong giai đoạn thử việc.
- Biên soạn các nội quy, quy trình, quy định, thông báo, quyết định, liên quan đến công tác tuyển dụng nhân sự.
- Quản lý văn thư, lưu trữ hồ sơ, chứng từ liên quan đến tuyển dụng.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự mô tả yêu cầu công việc các vị trí chức danh chuyên môn tuyển dụng.
- Xây dựng và kiểm soát quy trình tuyển dụng.
- Quản lý các trang truyền thông tuyển dụng: Website, Fanpage.
- Quản lý nguồn thông tin ứng viên, nguồn thông tin nhân sự toàn công ty.
- Thực hiện các đợt kiểm soát hệ thống cửa hàng theo định kỳ liên quan đến tuyển dụng, xây dựng, ổn định và phát triển nguồn nhân lực.
- Hỗ trợ các công việc chung liên quan thuộc P. HCNS khi được giao phó.
- Tham mưu và đề xuất, xây dựng các giải pháp hiệu quả trong phạm vi công việc chuyên môn lên TP.HCNS và BGĐ
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm tuyển mass.
- Có khả năng nhìn nhận, đánh giá con người chuẩn xác.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có kinh nghiệm xử lý vấn đề liên quan đến nhân sự.
- Chủ động, độc lập giải quyết công việc từ lúc lập kế hoạch - triển khai thực hiện.. cho đến hoàn tất báo cáo.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Đề xuất những sáng kiến công việc nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Được quyền chủ động giải quyết công việc trong phạm vi trách nhiệm được giao.
- Những quyền hạn được Trưởng Phòng HCNS và/hoặc Ban Giám đốc phân cấp.
- BHXH, BHYT, BHTN.
- Đánh giá KPI theo tháng và cuối năm.
- Lương tháng 13.
- Nghỉ các ngày Lễ, Tết..theo quy định.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi, thăng tiến.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 39, Đường số 3, KDC Trung Sơn, ấp 4B, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 39, Đường số 3, KDC Trung Sơn, ấp 4B, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 01/10/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi