Chuyên Viên Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng
Mô tả công việc
* Nghiên cứu thấu hiểu khách hàng
- Xây dựng hành trình khách hàng với từng nhãn sản phẩm
- Khảo sát đánh giá thực trạng trải nghiệm của khách hàng trên hành trình KH với thương hiệu và SPDV
- Nghiên cứu, thu thập dữ liệu và phân tích nhu cầu, hành vi của từng nhóm KH
- Báo cáo phân tích thấu hiểu từng nhóm khách hàng trên hành trình với từng SPDV hoặc tập đoàn
* Thiết kế trải nghiệm KH, xây dựng tiêu chuẩn và đào tạo bộ tiêu chuẩn cho từng điểm chạm
- Thiết kế trải nghiệm khách hàng xuất sắc từ hình ảnh (thị giác) tới chất lượng SPDV và cảm xúc KH
- Xây dựng tiêu chuẩn cần có để đạt trải nghiệm khách hàng xuất sắc tại mỗi điểm chạm
- Đào tạo, hướng dẫn, cải tiến việc triển khai để hoàn thiện tiêu chuẩn của các điểm chạm
* Quản lý điểm chạm trong hành trình khách hàng
- Quản lý trải nghiệm của KH tại khâu nhận biết trong hành trình trải nghiệm khách hàng
- Quản lý trải nghiệm của KH tại khâu tim hiểu, cân nhắc trong hành trình trải nghiệm khách hàng
- Quản lý trải nghiệm của KH tại khâu quyết định trong hành trình trải nghiệm khách hàng
- Quản lý trải nghiệm của KH tại khâu mua & sau bán hàng trong hành trình trải nghiệm khách hàng
- Đánh giá, báo cáo việc triển khai thực hiện và quản trị trải nghiệm khách hàng
Yêu cầu ứng viên
- Có hiểu biết về hành trình khách hàng trong các hoạt động Marketing Online và Offline
- Có kinh nghiệm xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng, đã làm cho nhiều nhãn hàng là một ưu thế
- Đã có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
- Làm việc với tinh thần quyết liệt, quyết tâm bám đuổi mục tiêu đến cùng, sẵn sàng cho những sự thay đổi và học hỏi liên tục.
- Đam mê với lĩnh vực marketing
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
- Nơi làm việc: Văn phòng Tập đoàn: Số 37 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Quyền lợi/Phúc lợi
* Lương thưởng:
- Thu nhập: Thương lượng (Cạnh tranh so với thị trường)
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như tham gia BHXH, BHYT, BHTN….
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 37, Đường Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG) |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 37, Đường Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 25/11/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi