Chuyên Viên Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng
Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 10/02/2021
Trình độ: Trung cấp
Mô tả công việc
1. Nghiên cứu khách hàng
- Xây dựng hành trình khách hàng với từng nhãn sản phẩm
- Khảo sát đánh giá thực trạng trải nghiệm của khách hàng
- Nghiên cứu, thu thập dữ liệu và phân tích nhu cầu, hành vi của từng nhóm KH
- Báo cáo phân tích thấu hiểu từng nhóm khách hàng trên hành trình với từng SPDV hoặc tập đoàn
2. Thiết kế trải nghiệm KH, xây dựng tiêu chuẩn và đào tạo bộ tiêu chuẩn cho từng điểm chạm
- Thiết kế trải nghiệm khách hàng xuất sắc từ hình ảnh tới chất lượng SPDV và cảm xúc KH
- Xây dựng tiêu chuẩn cần có để đạt trải nghiệm khách hàng xuất sắc tại mỗi điểm chạm
- Đào tạo, hướng dẫn, cải tiến việc triển khai để hoàn thiện tiêu chuẩn của các điểm chạm
Yêu cầu ứng viên
- Có hiểu biết về hành trình khách hàng trong các hoạt động Marketing Online và Offline
- Có kinh nghiệm xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng, đã làm cho nhiều nhãn hàng là một ưu thế
- Đã có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
- Làm việc với tinh thần quyết liệt, quyết tâm bám đuổi mục tiêu đến cùng, sẵn sàng cho những sự thay đổi và học hỏi liên tục.
- Đam mê với lĩnh vực marketing
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
- Nơi làm việc: Văn phòng Tập đoàn: Số 37 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Quyền lợi/Phúc lợi
* Lương thưởng:
- Thu nhập: Thương lượng (Cạnh tranh so với thị trường)
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như tham gia BHXH, BHYT, BHTN….
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.
.png)
Việc làm liên quan
.jpg)
[Junior] Sales Executive (Tư Vấn Khách Hàng) Công ty Cổ phần BBCIncorp
.jpg)
Sales Admin Công ty Cổ phần BBCIncorp

Chuyên viên tuyển sinh và CSKH (Trường Liên cấp quốc tế Asahi Thái Bình) Công ty TNHH Học viện Quản lý Giáo Dục Quốc Tế ATI

Customer Oversea Staff Công ty TNHH Ship Link Việt Nam

Nhân viên chăm sóc khách hàng Công ty Cổ phần Công nghệ và Giáo dục Chip Chip

Chuyên viên Chăm sóc, tư vấn khách hàng (Lương cứng 6,5-8 triệu + thưởng - tại Hà Nội) Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ PANTADO
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

