Chuyên Viên Phát Triển Kinh Doanh
Mô tả công việc
1. Phát triển kênh phân phối:
- Tìm kiếm, thiết lập và mở rộng mạng lưới phân phối qua các siêu thị, chuỗi cửa hàng, đại lý bán lẻ và nhà phân phối khu vực.
- Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng hợp tác với các đối tác phân phối.
- Xây dựng chính sách giá, chiết khấu, chương trình hỗ trợ dành cho từng kênh phân phối theo chiến lược kinh doanh của công ty.
2. Quản lý và tối ưu hiệu quả kênh phân phối:
- Theo dõi doanh thu, đánh giá hiệu quả từng điểm bán và đề xuất phương án tối ưu doanh thu tại các kênh.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác với siêu thị và đại lý.
3. Nghiên cứu và phân tích thị trường:
- Thu thập, phân tích dữ liệu thị trường, đối thủ cạnh tranh, hành vi mua hàng để có đề xuất phù hợp.
- Xây dựng và cập nhật hồ sơ khách hàng, danh sách đối tác tiềm năng trong ngành hàng.
4. Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh:
- Đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi, trưng bày, kích cầu tại điểm bán.
- Phối hợp với trade marketing để phát triển chiến lược thúc đẩy doanh số.
- Xây dựng kế hoạch phát triển kênh phân phối theo từng giai đoạn (tháng, quý, năm).
5. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác:
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì mối quan hệ lâu dài với các siêu thị, đại lý.
- Tổ chức các chương trình đào tạo nhằm nâng cao hiệu suất bán hàng tại kênh phân phố
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học Ưu tiên các trường đại học liên quan chuyên ngành Kinh doanh, Quản trị, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh kênh phân phối, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với hệ thống siêu thị, đại lý bán lẻ.
- Kiến thức: Thời trang, xu hướng, chọn bố cục góc chụp; Tư duy thẩm mỹ
- Kỹ năng: đàm phán, thương lượng và phát triển mối quan hệ khách hàng tốt. Hiểu biết về chính sách giá, quản lý hàng tồn kho và chiến lược phân phối.
- Điểm cộng: Kỹ năng phân tích dữ liệu thị trường, lập kế hoạch kinh doanh và thực thi.
- Thái độ: Linh hoạt; Trung thực, Kỷ luật
- Sức khoẻ tốt, chủ động trong công việc, Sẵn sàng đi công tác và có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: 10 - 14 triệu/tháng; Lương, phụ cấp + lương doanh số
- Áp dụng 2 ngày làm việc linh hoạt.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ /tết, lương tháng 13 và chế độ đãi ngộ khác: Du lịch, đào tạo, thưởng KPI, Thưởng hiệu quả công việc (OKR), thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ý kiến sáng kiến, thưởng thành tích vượt trội, thưởng cống hiến, Chính sách mua hàng nội bộ, ESOP
- Cơ sở hạ tầng và môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chính sách hỗ trợ 50% phí nhà ở chung cư mini, homestay của hệ thống
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 16:30)
Địa điểm làm việc
- 3 ngõ 71 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 56 ngõ 521 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Lamer |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 56 ngõ 521 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 10/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi