Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên Pháp lý, Trợ lý Luật sư

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 28/06/2025
Địa điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
28/06/2025
Địa điểm
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Làm việc trong nhóm trợ lý luật sư dưới sự chỉ đạo của các luật sư liên quan đến các hồ sơ hôn nhân gia đình, tố tụng, đầu tư, mua bán bất động sản, doanh nghiệp theo pháp luật Việt Nam và pháp luật quốc tế  
  • Nghiên cứu hồ sơ, hỗ trợ luật sư soạn thảo các tài liệu, hồ sơ phục vụ cho các thủ tục tại Tòa 
  • Sắp xếp, quản lý tài liệu do khách hàng cung cấp, số hóa dữ liệu để lưu trữ bằng các phần mềm quản lý và công cụ văn phòng. 
  • Soạn thảo văn bản, thư từ, email, liên hệ trực tiếp để làm việc với khách hàng, cơ quan chức năng và các bên liên quan 
  • Sử dụng tiếng Anh trong trao đổi hồ sơ với khách hàng, các bên liên quan 
  • Sắp xếp công việc, lịch trình chung của văn phòng, giám sát lịch hẹn, thời hạn của cuộc họp. 
  • Hỗ trợ các công việc nội bộ và các hoạt động chung của văn phòng và thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của luật sư 

Với những ứng viên đáp ứng thêm những yêu cầu sau đây thì công ty sẽ cân nhắc lên những vị trí cao hơn

Là trưởng nhóm hành chính trợ lý luật sư + trưởng nhóm conveyancing:  

  • Quản lý công việc của nhóm, chịu trách nhiệm trực tiếp với luật sư và khách hàng. 
  • Phân công hồ sơ và nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm, theo dõi quy trình làm việc, đảm bảo tuân thủ thời hạn và kiểm tra chất lượng trước khi phát hành. 
  • Nghiên cứu thông tin, phân tích luật, và đề xuất các giải pháp tư vấn với luật sư phù hợp với nhu cầu của khách hàng. 
  • Thu thập thông tin từ khách hàng, trao đổi và giải thích các vấn đề pháp lý liên quan đến hồ sơ. 
  • Làm việc với các cơ quan chức năng Úc/Việt Nam, bảo vệ quyền lợi của khách hàng và công ty. 
  • Liên lạc với các cơ quan/bên thứ ba liên quan đến hồ sơ, đại diện cho khách hàng trong các cuộc họp, đàm phán và thương lượng. 
  • Hỗ trợ luật sư trong các công việc chuyên môn. 
  • Đào tạo nhân viên mới về chính sách và quy trình của công ty, đánh giá hiệu quả làm việc và đề xuất các cải tiến. 
  • Thực hiện các nhiệm vụ hành chính phát sinh. 

Yêu cầu ứng viên

  • Đã có kinh nghiệm làm việc tại công ty luật 
  • Tiếng Anh đọc hiểu tốt  - từ 6.0 trở lên 
  • Tư duy logic, độc lập   
  • Có khả năng tự nghiên cứu vấn đề mới   
  • Chịu được áp lực cao trong công việc   
  • Biết cách sắp xếp hồ sơ khoa học và quản lý công việc để đảm bảo kế hoạch đề ra   
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết có tinh thần cầu tiến – ham học hỏi 
  • Có khả năng thuyết phục, tạo ấn tượng và quan hệ tốt với khách hàng 
  • Sử dụng tốt các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, Outlook) 
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và phát huy khả năng của bản thân 
  • Được đào tạo, huấn luyện bởi các luật sư-  chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực luật Việt nam và luật Úc và có cơ hội được đào tạo ở nước ngoài nếu đủ điều kiện được cấp visa 
  • Ứng viên có kinh nghiệm làm trong công ty luật ba năm trở lên sẽ là lợi thế. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo 

HỒ SƠ BAO GỒM: 

  • Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương 
  • Bản sao bằng tốt nghiệp, bảng điểm và văn bằng chứng chỉ khác  
  • Bản sao CMND, hộ khẩu, giấy khám sức khỏe (thời hạn không quá 6 tháng) 
  • 01 ảnh (4x6) mới nhất  
  •  Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương; 
  • CV – Một bản tiếng việt – Một bản tiếng Anh (trong đó nêu rõ mục tiêu ngắn hạn – mục tiêu dài hạn – càng cụ thể càng tốt) 

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Cơ hội thăng tiến   
  • Hình thức trả lương: Theo thỏa thuận (Lương cứng + hoa hồng hồ sơ – Không áp doanh số - không áp chỉ tiêu – có sẵn Data để làm) 
  • Mọi chế độ bảo hiểm xã hội...đảm bảo theo Luật lao động    
  • Nghỉ mát hàng năm, thưởng lễ, tết, lương tháng 13...   
  • Môi trường cởi mở, thân thiện, phù hợp với bạn nào muốn ổn định lâu dài 
  • Cơ hội được giao lưu học hỏi kinh nghiệm tại Úc  (tùy thuộc vào mức độ gắn bó và hồ sơ xin visa)   

Thời gian làm việc

  • Làm việc: sáng từ 7h30-12h, chiều từ 13h30-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần 

Địa điểm làm việc

  • Đường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
  • Đường Nguyễn Trung Trực, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
81  |  6
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Luật/Pháp lý
Địa chỉ: Số nhà G25, ngõ 28 đường Xuân La, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Luật TNHH Một Thành Viên Nguyễn Đỗ
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Luật/Pháp lý
Địa chỉ: Số nhà G25, ngõ 28 đường Xuân La, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
29/05/2025
Cấp bậc
Chuyên viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 29/05/2025
Cấp bậc: Chuyên viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
IELTS 6. Tư duy logic Kỹ năng làm việc độc lập Đàm Phán Và Thuyết Phục Quản lý quan hệ khách hàng Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint)

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...