Chuyên viên Pháp chế
Mô tả công việc
- Nghiên cứu, tìm hiểu, rà soát, cập nhật thường xuyên các văn bản pháp luật mới có liên quan đến các ngành nghề kinh doanh của Công ty để xử lý kịp thời những vấn đề phát sinh.
- Kiểm soát tính pháp lý của các Quy chế, Quy định, Quy trình nội bộ, văn bản/hồ sơ các Phòng/Ban của Công ty trước khi trình ký Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc;
- Kiểm tra tính pháp lý của các hồ sơ, hợp đồng ký với các đối tác;
- Thực hiện các mẫu biểu hợp đồng và hồ sơ liên quan liên quan đến hoạt động kinh doanh bất động sản thuộc các dự án do Công ty làm chủ đầu tư/hợp tác đầu tư;
- Hỗ trợ Phòng Kinh doanh về tư vấn, giải đáp các vấn đề liên quan đến pháp lý kinh doanh bất động sản; hỗ trợ giải quyết khiếu nại/thắc mắc của Khách hàng liên quan đến sản phẩm của Công ty;
- Dự thảo, quản lý, lưu trữ các hồ sơ, văn bản liên quan tới hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ của Phòng Pháp chế theo sự phân công của Trưởng phòng Pháp chế;
- Thực hiện công tác kiểm tra, kiểm soát tuân thủ việc thực hiện pháp luật, Điều lệ, Nội quy, Quy chế của Công ty;
- Thực hiện công tác thay đổi đăng ký doanh nghiệp, thành lập mới, giải thể/sáp nhập doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện;
- Lập các báo cáo theo quy định của Công ty, yêu cầu công việc và quy định của pháp luật;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Trường phòng Pháp chế
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp chế bất động sản.
- Am hiểu luật pháp Việt Nam liên quan đến bất động sản, đầu tư, kinh doanh.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề.
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: tối đa 25 triệu/tháng
- Thưởng nhân các ngày Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước (gồm 2 khoản tiền thưởng: theo chính sách của Công ty và chính sách của Công đoàn);
- Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hoặc tập thể;
- Thưởng lương tháng 13;
- Thưởng hiệu quả kinh doanh (tùy tình hình kinh doanh hàng năm của Công ty);
- Thưởng thâm niên: Thưởng trên mỗi lần đủ 5 năm thâm niên, các mốc 5, 10, 15, 20,...
- Chính sách ưu đãi mua sản phẩm của công ty với chiết khấu đặc biệt cho CBNV;
- Tặng quà nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV: Sinh nhật, quà cho CBNV nữ nhân ngày 8/3, 20/10;
- Các khoản trợ cấp: Kết hôn, tang chế, ốm đau, thai sản, công tác, giao tế, đồng phục;
- Được hưởng chế độ nghỉ dưỡng 1 lần/năm;
- Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, xã hội dành cho CBNV.
Thời gian làm việc
- T2 đến T6: từ 8h00 đến 17h30
- T7: từ 8h00 đến 12h00
- Nghỉ trưa: 12h00 đến 13h30
Địa điểm làm việc
- 178-180-182 Đường Nguyễn Gia Trí, Phường Thạnh Mỹ Tây, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Bất động sản |
| Địa chỉ: | 178-180-182 Đường Nguyễn Gia Trí, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Địa ốc Thăng Long |
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Bất động sản |
| Địa chỉ: | 178-180-182 Đường Nguyễn Gia Trí, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 12/11/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh