Chuyên viên Pháp chế
Mô tả công việc
- Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc và các Phòng ban về các vấn đề pháp lý liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu quy định pháp lý và biểu mẫu hợp đồng.
- Chủ động xử lý và tham mưu cho Ban Giám đốc giải quyết các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, vận chuyển, lao động, thuế, bảo hiểm,…
- Nhận diện, phân tích, kiểm soát các rủi ro pháp lý, tư vấn và đề xuất giải pháp cho Ban Lãnh đạo đối với các hoạt động đầu tư, kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện/ phối hợp thực hiện rà soát các hợp đồng dịch vụ, mua bán, vận chuyển, ... kiểm soát các nội dung của Hợp đồng, chịu trách nhiệm về pháp lý trước khi trình Tổng Giám đốc ký.
- Soạn thảo văn bản chính thức gửi cơ quan nhà nước, đối tác và khách hàng.
- Phụ trách thực hiện thủ tục đăng ký đầu tư, đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu,…
- Tham gia đàm phán hợp đồng, thương thảo, kiểm tra, chỉnh sửa hợp đồng để đảm bảo tính pháp lý của hợp đồng và quyền lợi của Công ty. Thực hiện theo dõi và tái tục hợp đồng bảo hiểm khi hết hạn.
- Tiếp nhận thông tin xử lý các sự vụ khiếu kiện, tranh chấp hợp đồng, vi phạm hợp đồng, tai nạn.
- Thực hiện thu thập, nghiên cứu tài liệu liên quan đến vụ việc và tham gia giải quyết các tranh chấp để tư vấn và báo cáo cho cấp có thẩm quyền về định hướng giải quyết và cơ sở pháp lý của các hồ sơ tranh chấp/ Đại diện pháp lý khi được phân công hoặc ủy quyền để bảo vệ quyền và lợi ích của Công ty.
- Tham mưu, hỗ trợ các Phòng ban trong lĩnh vực chuyên môn được phân công.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phận công của Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Nam, từ 30 đến 45 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật kinh tế/ Kinh doanh quốc tế, có bằng luật sư.
- Có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp luật về kinh tế, doanh nghiệp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics/ Vận tải/ Làm việc tại các Hãng luật.
- Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
- Am hiểu, nắm vững các quy định của nhà nước về luật kinh tế, thương mại... hiện hành.
- Có tư duy pháp lý tốt, tiếp cận, thích nghi và tổ chức công việc hiệu quả.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức quản lý tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tuân theo các quy định về pháp lý.
- Kỹ năng làm việc độc lập/ làm việc nhóm, chu đáo và tinh ý.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Insurance
- Travel
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 483/67 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Tân Nam Chinh |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 483/67 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 12/01/2022 |
Cấp bậc: | Chưa cập nhật |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 30 - 45 tuổi |
Giới tính: | Nam |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi