Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Nhân Sự (Upto 12 Triệu, Nghỉ Thứ 7 và CN Hàng Tuần)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 18/07/2021
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
18/07/2021
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

I. Nhân sự (70%)
1. Đề xuất, tham mưu, xây dựng và tối ưu các quy trình cho phòng Nhân sự: thỏa ước lao động; nội quy lao động; quy chế tiền lương, thưởng; thang lương, bảng lương; quy chế thi đua, khen thưởng, kỷ luật; quy chế công đoàn, quy chế dân chủ,…
2. Đề xuất các chế độ, chính sách tiền lương, thưởng định kỳ cho người lao động theo quy định của Công ty và pháp luật
3. Tiếp nhận thông tin từ bộ phận tuyển dụng để hướng dẫn hội nhập cho nhân sự mới; cấp phát trang bị ban đầu cho nhân sự mới (sổ, bút, logo, văn bản,…); ký kết Hợp đồng với người lao động; làm thẻ nhân viên, vân tay, đưa nhân sự mới đi giới thiệu các Phòng / Ban; hướng dẫn nhân sự làm thủ tục ký quỹ (nếu có)
4. Hướng dẫn, nhắc nhở nhân sự cung cấp đầy đủ hồ sơ theo quy định của Công ty
5. Theo dõi Hợp đồng với nhân sự tại Công ty (gồm: HĐLĐ, cộng tác viên, dịch vụ), thông báo tới Trưởng bộ phận và nhân sự liên quan khi Hợp đồng hết hạn; nhập thông tin nhân sự lên phần mềm quản lý nhân sự; danh sách theo dõi nhân sự (gồm thông tin các nhân, gia đình vợ chồng, con cái của nhân sự)
6. Hướng dẫn người lao động các thủ tục khi chấm dứt Hợp đồng; kiểm soát các thủ tục, hồ sơ liên quan đảm bảo tuân thủ quy định của Công ty.
7. Tham mưu / đề xuất với quản lý trực tiếp các hình thức hợp tác của Công ty với người lao động
8. Giải quyết các khiếu nại của người lao động liên quan tới Hợp đồng, tranh chấp trong quan hệ lao động
9. Làm việc với các cơ quan nhà nước liên quan tới công tác quan hệ lao động
10. Công tác bổ nhiệm, miễn nhiệm nhân sự: hoàn tất các thủ tục đề xuất, phiếu tín nhiệm; đề xuất lương, thưởng điều chỉnh sau khi bổ nhiệm, miễn nhiệm
11. Công tác điều chuyển, luân chuyển cán bộ theo quy định
12. Đánh giá năng suất làm việc, KPIs của nhân sự các Phòng, Ban; là cơ sở để đánh giá, đề xuất mức lương, thưởng, công tác bổ nhiệm/bãi nhiệm; điều chuyển nhân sự khoa học, hiệu quả, nâng cao chất lượng quản trị nguồn nhân lực
13. Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp
II. Tuyển dụng (30%)
1. Xây dựng mô tả công việc/thông báo tuyển dụng các vị trí
2. Hỗ trợ công tác phỏng vấn, đánh giá ứng viên
3. Đề xuất, xây dựng các phương thức, biểu mẫu đánh giá năng lực, mức độ phù hợp của ứng viên
4. Tham gia cùng Ban TGĐ trong buổi phỏng vấn ứng viên vòng cuối
5. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

1. Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 27 – 40 tuổi; Nữ cao 1m58 -1m65; Nam cao 1m65-1m75; Hình thức: Ngoại hình khá, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương;
2. Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Quản trị văn phòng/Quản trị Nhân sự….. Am hiểu các kiến thức về luật Lao động/thuế TNCN/BHXH/Tuyển dụng ….
3. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02-03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên làm công tác Nhân sự tại các công ty có 200 lao động trở lên.
4. Kỹ năng: Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng (đặc biệt là Excel); Khả năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt; Kỹ năng giao tiếp, đàm phán; Kỹ năng làm việc với các cơ quan nhà nước; Kỹ năng xử lý tình huống; Kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc.
5. Thái độ: Cẩn thận, Tỉ mỉ, tư duy logic, nhanh nhạy; Trung thực, nhiệt tình, linh hoạt, nhạy bén, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi/Phúc lợi

1. Lương: 10 triệu – 12 triệu/tháng (thỏa thuận phù hợp theo năng lực)
2. Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định
3. Chế độ tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; hưởng các chế độ phúc lợi: thăm hỏi ốm đau, thai sản, du lịch, chế độ thăm khám sức khỏe,..
4. Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Công ty tài trợ.
5. Giờ làm việc: 8h30-17h30 Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, Nghỉ Thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần
6. Được cấp phát đầy đủ máy tính, trang thiết bị để làm việc
7. Ứng viên đến từ Thái Bình, Hà Nam có cơ hội trúng tuyển và có mức quyền lợi cao hơn từ 10% so với các ứng viên khác
8. Mua các sản phẩm của công ty với giá ưu đãi
9. Làm việc ở 139 Cầu Giấy, Hà Nội.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 29 Trần Nhân Tông, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 29 Trần Nhân Tông, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
15/07/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
27 - 40 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 15/07/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 27 - 40 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...