Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 06/03/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
06/03/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* NHÂN SỰ
- Theo dõi chấm công và báo cáo tình hình nhân sự hàng tuần.
- Hàng tháng tính lương, tính phép năm cho toàn thể CBCNV.
- Soạn thảo hợp đồng nhân sự, Quyết định, thông báo.
- Hàng tháng thực hiện thủ tục khai báo tăng, giảm, điều chỉnh lao động và tiền lương tham gia Bảo hiểm cho người lao động, thực hiện các thủ tục làm chế độ ốm đau, thai sản cho người lao động.
- Tổ chức Tuyển dụng: Chủ động xây dựng kênh tuyển dụng để thu hút nguồn lực. Tìm kiếm, Sàng lọc hồ sơ ứng viên, tổ chức sơ vấn và sắp xếp lịch phỏng vấn.
- Theo dõi biến động về nhân sự.
- Theo dõi, kiểm tra nề nếp, tác phong, toàn công ty.
- Tham mưu cho BLĐ trong việc xây dựng cơ cấu tổ chức, chiến lược phát triển nhân sự, các hoạt động điều hành của Công ty, các cơ chế chính sách, đánh giá nhân sự …;
- Tham mưu cho BLĐ trong việc Xây dựng hệ thống báo cáo trong nội bộ Công ty, phục vụ công việc.
- Xây dựng quy chế tiền lương, thang bảng lương, phụ cấp, phúc lợi
- Xây dựng hệ thống chính sách lương, thưởng cho từng ngành hàng, Sale và các Phòng ban gián tiếp khác phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Công ty.
* HÀNH CHÍNH
- Soạn thảo các văn bản hành chính.
- Tổ chức các hoạt động, chương trình nội bộ.
- Tham gia công tác truyền thông nội bộ.
- Triển khai và lưu trữ các văn bản, quyết định, thông báo.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công công việc của BLĐ.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn: Đại Học trở lên
2. Chuyên môn: Quản trị nhân lực, Luật, Kế toán
3. Kinh ngiệm: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
4.Kiến thức:
- Nắm vững bộ Luật lao động, Luật thuế TNCN, Luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực;
- Có kiến thức về chính sách tiền lương,
- Có kinh nghiệm xây dựng hệ thống;
5. Kỹ năng/khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)
- Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả;
6. Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực
- Điềm đạm, nhẹ nhàng, kiên nhẫn
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
- Chịu được áp lực cao trong công việc

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thu nhập cao, hưởng theo đúng năng lực
- Các quyền lợi theo quy định của Pháp luật Việt Nam
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tổ dân phố số 4 Mễ Trì Hạ - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Vật Liệu Nhiệt Phát Lộc
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tổ dân phố số 4 Mễ Trì Hạ - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/02/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/02/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...