Chuyên Viên Nhân Sự Tổng Hợp
Mô tả công việc
1. Tuyển dụng (30%)
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban, lập kế hoạch tuyển dụng.
- Đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm và sàng lọc hồ sơ.
- Trực tiếp phỏng vấn sơ loại và phối hợp với quản lý chuyên môn phỏng vấn để đánh giá ứng viên.
- Thực hiện thủ tục tiếp nhận và hội nhập cho nhân sự mới.
2. Chính sách lương, thưởng và phúc lợi (30%)
- Chấm công, tính lương, theo dõi thu nhập và các khoản khấu trừ, thuế TNCN
- Thực hiện chế độ bảo hiểm và các quyền lợi khác cho nhân viên.
- Đề xuất và triển khai chính sách phúc lợi, khen thưởng, kỷ luật.
- Cập nhật và theo dõi HĐLĐ của nhân viên.
- Giải quyết thủ tục thôi việc cho nhân viên ( xuất hóa đơn thuế TNCN, quyết định thôi việc....)
3. Truyền thông nội bộ xây dựng VHDN (20%)
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ
- Triển khai các hoạt động văn hóa thể hiện rõ các giá trị cốt lõi, văn hóa Công ty
- Chủ trì, phối hợp với các phòng ban tổ chức các hoạt động phong trào nhằm tăng cường đoàn kết nội bộ, nâng cao thương hiệu và gắn kết nhân sự.
4. Hành chính (20%)
- Tổng hợp đề xuất chi các chi phí vận hành hành chính-nhân sự trong tháng.
- Đặt VPP, các thiết bị CCCD nhân sự.
- Lên concept quà tặng cho khách hàng và sinh nhật Nhân viên
- Các công việc hỗ trợ khác khi yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật
hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Am hiểu các quy định, pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực Nhân sự, lao động, Bảo hiểm...
- Trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm trong tuyển dụng và hoạt động truyền thông nội bộ
- Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và sắp xếp công việc tốt
- Kỹ năng xử lý các vấn đề liên quan mối quan hệ nhân sự trong tổ chức.v...v.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cơ bản: 13.000.000 – 16.000.000
- Thưởng quý, thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ tết, thưởng doanh thu cuối năm.
- Đi du lịch hàng năm, 6 tháng xét tăng lương 1 lần.
- Môi trường thân thiện, hòa đồng, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc (laptop/máy tính và các công cụ làm việc khác);
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, HĐLĐ, ngày phép và các chế độ khác theo quy định của nhà nước.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)
- Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật
Địa điểm làm việc
- 2/9 Hồng Hà, phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 2/9 Hồng Hà, Phường Tân Sơn Hòa, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Uyên Phương |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 2/9 Hồng Hà, Phường Tân Sơn Hòa, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 06/10/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi