Chuyên viên nhân sự (HR Generalist - C&B)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
09/08/2024
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Lương, Thưởng, Thuế TNCN:
• Thực hiện chấm công hàng tháng.
• Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, và các chế độ khác theo nội quy, quy định của công ty.
• Tính lương, thưởng và giải quyết các vấn đề liên quan cho toàn bộ CBNV trong Tập đoàn.
• Thực hiện các báo cáo khác liên quan đến lương, thưởng, phúc lợi.
• Lập báo cáo thuế TNCN, quyết toán thuế TNCN.
• Đăng ký mã số thuế, quản lý danh sách và hồ sơ đăng ký người phụ thuộc của nhân viên tại công ty
2. Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe:
• Theo dõi, cập nhật dữ liệu tăng, giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng
• Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan bảo hiểm về việc hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định.
3. Quản lý dữ liệu nhân viên và hợp đồng lao động:
• Quản lý HĐLĐ: thực hiện xác nhận, ký mới, gia hạn.. HĐLĐ
• Cập nhật, sắp xếp hồ sơ cá nhân lưu trữ hồ sơ nhân viên: hợp đồng, phụ lục hợp đồng, các hồ sơ thăng chức/giáng chức, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương, bảo hiểm, thuế TNCN...
4. Công việc khác:
• Quản lý và sử dụng chi phí Công đoàn.
• Thực hiện các báo cáo về lao động, bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân với cơ quan nhà nước và nội bộ doanh nghiệp.
• Giải đáp thắc mắc liên quan đến chính sách, tiền lương và các vấn đề liên quan cho nhân viên.
• Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
• Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
• Chi tiết công việc sẽ được trao đổi kĩ hơn trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí C&B.
• Kiến thức chung về nhân sự (luật lao động, BHXH, thuế TNCN...).
• Tiếng Anh giao tiếp bắt buộc.
• Có trách nhiệm với công việc, tỉ mỉ, điềm đạm.
• Nhạy bén, linh hoạt, nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
• Nắm bắt nhanh công việc, giao tiếp và trình bày tốt.
• Chịu được áp lực cao trong công việc.
• Cẩn thận, trung thực, chính trực và bảo mật thông tin.

Quyền lợi/Phúc lợi

• Chính sách phúc lợi hấp dẫn: Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật..Xét tăng lương định kỳ theo năng lực và kết quả công việc.
• Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
• Phụ cấp: Ăn trưa, trái cây, giữ xe
• Chính sách Bảo hiểm sức khỏe .Làm việc trong môi trường năng động, thoải mái, chuyên nghiệp, được đào tạo theo chính sách phát triển nhân lực của Công ty.
• Thời gian làm việc từ: 9h - 18h từ Thứ Hai đến Thứ Sáu.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH May Production
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 236/12/17 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Việc làm liên quan
Chuyên viên tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc
Thực tập sinh Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt
Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An
Nhân viên Admin hành chính tổng hợp
Công ty Cổ phần IPP Group
Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group
Thực tập sinh Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Dược phẩm G Pharmacy+
Nhân viên Hành chính Lễ tân, Chăm sóc khách hàng (Quý II.2025)
Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Nguyễn Trang
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 236/12/17 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
10/07/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

Trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...