Chuyên viên Nhân sự
Mô tả công việc
1. Thực hiện công tác tiếp nhận nhân viên mới, thực hiện đào tạo hội nhập cho CBNV mới theo yêu cầu.
2. Quản lý, lưu trữ và theo dõi hồ sơ của người lao động theo đúng quy định.
3. Trực tiếp chấm công, tính lương các đơn vị hàng tháng.
4. Theo dõi, tiếp nhận đơn xin nghỉ phép, quản lý ngày nghỉ của CBCNV bao gồm: nghỉ theo chế độ (phép, hiếu hỉ, ốm đau, thai sản, nghỉ không lương …)
5. Thực hiện tính lương và các chế độ phúc lợi cho cán bộ nhân viên công ty hàng tháng.
6. Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục, chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho CBCNV.
7. Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ nội quy lao động và hiệu quả công việc qua đánh giá KPIs của CBCNV, tổng hợp kết quả đánh giá KPIs hàng tháng để phục vụ công tác tính lương.
8. Giải đáp các thắc mắc về chế độ chính sách cho CBCNV theo đúng quy định của pháp luật và Công ty, thực hiện thủ tục cho nhân viên nghỉ việc.
9. Cập nhật các quy định mới của pháp luật và đề xuất các cải tiến cần thiết.
10. Thực hiện chế độ báo cáo kết quả công việc định kỳ/đột xuất cho Trưởng bộ phận và Ban Tổng Giám đốc theo quy định của Công ty.
11. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban Tổng Giám đốc Công ty.
Yêu cầu ứng viên
1. Giới tính: Nữ, độ tuổi từ 25 – 38 tuổi; Nữ cao 1m58 -1m65; Hình thức: Ngoại hình khá, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương;
2. Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Nhân sự. Am hiểu các kiến thức về luật Lao động/thuế TNCN/BHXH ….
3. Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô 200 lao động trở lên.
4. Kỹ năng: Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng (đặc biệt là Excel); Kỹ năng xử lý báo cáo tổng hợp số liệu tốt; Khả năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt; Kỹ năng giao tiếp, đàm phán; Kỹ năng làm việc với các cơ quan nhà nước; Kỹ năng xử lý tình huống; Kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc.
5. Thái độ: Cẩn thận, Tỉ mỉ, tư duy logic, nhanh nhạy; Trung thực, nhiệt tình, linh hoạt, nhạy bén, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
6. Giờ làm việc: 8h30-17h00 (7,5 tiếng). Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, Nghỉ Thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.
7. Địa chỉ: Tầng 4, Tòa N01T2, Khu Ngoại giao đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Quyền lợi/Phúc lợi
1. Lương: 8 triệu – 15 triệu/tháng (thỏa thuận phù hợp theo năng lực). Thử việc hưởng 100% lương. Xét tăng lương hàng năm.
2. Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định .
3. Chế độ tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; hưởng các chế độ phúc lợi: thăm hỏi ốm đau, thai sản, du lịch, chế độ thăm khám sức khỏe,..
4. Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Công ty tài trợ.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 29 Trần Nhân Tông, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 29 Trần Nhân Tông, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 24/04/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 25 - 38 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi