Chuyên Viên Nghiên Cứu Và Phát Triển Dự Án - Hà Nội
Mô tả công việc
- Xây dựng, cập nhật bảng giá bán sản phẩm các dự án Bất động sản của Công ty.
- Thiết kế và đề xuất chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi phù hợp với từng giai đoạn.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả của chính sách bán hàng & đề xuất điều chỉnh khi cần thiết.
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh để tối ưu chính sách giá.
- Lập báo cáo đánh giá định kỳ về giá cả, doanh số và đề xuất chiến lược bán hàng hiệu quả.
- Phân tích và cung cấp các thông tin liên quan đến giá bán, chính sách cho các bộ phận liên quan.
- Tìm kiếm hoặc hỗ trợ tìm kiếm, đánh giá & phát triển hệ thống đại lý phân phối sản phẩm bất động sản.
- Đàm phán, ký kết hợp tác với các đại lý mới, đảm bảo tuân thủ chính sách phân phối của công ty.
- Quản lý, giám sát hiệu quả kinh doanh của đại lý, đảm bảo doanh số & hiệu suất bán hàng.
- Xây dựng quy trình làm việc với Đại lý.
- Theo dõi, hỗ trợ đại lý trong quá trình bán hàng, xử lý các vấn đề phát sinh.
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ đại lý để nâng cao hiệu quả bán hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, tài chính.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các chủ đầu tư hoặc sàn môi giới dự án bất động sản.
- Kỹ năng & kiến thức:
- Kiến thức về định giá sản phẩm & chính sách bán hàng: hiểu về các phương pháp định giá, xây dựng bảng giá và chiến lược chiết khấu.
- Kỹ năng lập chính sách bán hàng: Thiết kế chính sách phù hợp với từng giai đoạn bán hàng, đối tượng khách hàng.
- Am hiểu về mô hình kinh doanh qua đại lý, chính sách chiết khấu, hỗ trợ đại lý.
- Kỹ năng đàm phán, ký kết hợp đồng, thiết lập quan hệ với đại lý.
- Thành thạo Excel, Google Sheets, có khả năng phân tích số liệu & lập báo cáo.
- Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai chiến lược bán hàng hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp & làm việc nhóm tốt.
- Tính cách & tư duy:
- Chủ động, tư duy logic & có khả năng làm việc độc lập.
- Kỹ năng xử lý tình huống & giải quyết vấn đề nhanh chóng.
- Cẩn thận, có khả năng làm việc với số liệu chi tiết.
- Có trách nhiệm, linh hoạt trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần
- Đóng BHXH ngay sau kết thúc thử việc
- Thưởng và quà tặng các ngày lễ trong năm: tết dương lịch, 8/3, 30/4 & 1/5, tết thiếu nhi, trung thu, 2/9, ngày Menday, quà tặng sinh nhật…
- Du xuân, du lịch hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm
- Thăm hỏi ốm đau, ma chay, hiếu hỉ…
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển
- Được đề xuất những yếu tố để đảm bảo hoàn thành công việc được giao gửi Ban lãnh đạo Công ty xem xét.
Thời gian làm việc
- Từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần
Địa điểm làm việc
- Tầng 24, tòa nhà 173 Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | Tầng 24, Tòa nhà 173 đường Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thiên Minh Solasta |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | Tầng 24, Tòa nhà 173 đường Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 09/05/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi