Chuyên Viên Marketing, Trade
Mô tả công việc
- Quản lý hình ảnh, nhận diện tại điểm bán và đề xuất những ý tưởng mới & các biện pháp cải tiến.
- Triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng: các hoạt động roadshow, sampling, khai trương… và tăng doanh thu mục tiêu theo tháng/quý/năm đề ra.
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện các kế hoạch đã phê duyệt; đo lường, theo dõi, kiểm soát chất lượng chương trình Marketing.
- Thu thập, nắm bắt các xu hướng của khách hàng, thị trường, tình hình đối thủ cạnh tranh trực tiếp/ gián tiếp.
- Thường xuyên đánh giá việc thực hiện các kế hoạch từ đó rút kinh nghiệm cho các kế hoạch trong tương lai.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc bộ phận và kết quả đề ra.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng và xử lý khủng hoảng (nếu có), giảm thiểu tối đa thiệt hại có thể gây ra, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý hình ảnh, nhận diện tại điểm bán và đề xuất những ý tưởng mới & các biện pháp cải tiến.
- Triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng: các hoạt động roadshow, sampling, khai trương… và tăng doanh thu mục tiêu theo tháng/quý/năm đề ra.
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện các kế hoạch đã phê duyệt; đo lường, theo dõi, kiểm soát chất lượng chương trình Marketing.
- Thu thập, nắm bắt các xu hướng của khách hàng, thị trường, tình hình đối thủ cạnh tranh trực tiếp/ gián tiếp.
- Thường xuyên đánh giá việc thực hiện các kế hoạch từ đó rút kinh nghiệm cho các kế hoạch trong tương lai.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc bộ phận và kết quả đề ra.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng và xử lý khủng hoảng (nếu có), giảm thiểu tối đa thiệt hại có thể gây ra, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên đại học chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Truyền thông đa phương tiện hoặc các ngành liên quan…
- Từ 2 - 3 năm kinh nghiệm làm việc lĩnh vực truyền thông, ưu tiên ứng viên làm trong các lĩnh vực bán lẻ, FMCG.
- Có kiến thức về Marketing và Trade Marketing; thị trường, khách hàng và đối thủ.
- Có quan hệ rộng với các nhà thầu triển khai;
- Có tư duy và khả năng phân tích, đánh giá số liệu. Sử dụng tốt MS Office, đặc biệt Excel và các công cụ báo cáo hiệu quả.
- Có khả năng sử dụng cơ bản một số trình thiết kế media để sáng tạo nội dung quảng cáo.
- Giao tiếp tốt, năng động, hòa đồng.
- Chịu được áp lực và có ý chí cầu tiến, chịu khó học hỏi.
- Có trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, không né tránh, ỷ lại.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 282 Phố Hoàng Văn Thái, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH quốc tế Homefarm |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 282 Phố Hoàng Văn Thái, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 25/11/2021 |
Cấp bậc: | Chưa cập nhật |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi