Chuyên Viên Trade Marketing
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và triển khai chương trình Trade Marketing - phối hợp với phòng Kinh doanh và các đối tác MT/GT
- Xây dựng kế hoạch Trade Marketing theo tháng, quý và năm, phù hợp với chiến lược thương hiệu và mục tiêu kinh doanh.
- Phối hợp với phòng Kinh doanh và các đối tác MT, GT triển khai các chương trình khuyến mãi, activation, demo, ra mắt sản phẩm và tri ân khách hàng tại điểm bán.
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh và các đối tác để đảm bảo chương trình được thực hiện hiệu quả.
- Quản lý, xây dựng và giám sát POSm
- Quản lý hệ thống POSM/ Marketing Material phục vụ kinh doanh
- Phân bổ POSM cho các điểm bán thuộc kênh MT và GT.
- Training hướng dẫn các đối tác & đảm bảo việc trưng bày sản phẩm tại điểm bán đạt tiêu chuẩn và thu hút khách hàng.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả sử dụng POSM để tối ưu hóa chi phí và hiệu quả.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các chương trình ưu đãi, kích cầu và chăm sóc khách hàng theo kế hoạch từ cấp trên.
- Phối hợp với bộ phận CSKH để giải quyết các phản hồi và khiếu nại từ khách hàng tại điểm bán.
- Thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng để đề xuất các chương trình phù hợp.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện Marketing
- Tham gia tổ chức các sự kiện Marketing (activation, hội chợ, triển lãm...) tại cửa hàng để thúc đẩy doanh số theo từng dòng sản phẩm, mùa vụ và sự kiện trong năm.
- Làm việc với các đối tác và nhà cung cấp để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả mong muốn.
- Tham gia tổ chức các sự kiện của do công ty/ brand tổ chức
- Hợp tác và tăng cường mối quan hệ với đối tác (MT; GT)
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác tiềm năng để tối ưu hóa nhận diện thương hiệu và thu thập dữ liệu khách hàng tại điểm bán.
- Phối hợp với các đối tác để triển khai các chương trình hợp tác chung, nhằm gia tăng giá trị cho cả hai bên.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại Học, Chuyên ngành đào tạo: QTKD, Marketing, PR hoặc có bề dày kinh nghiệm liên quan.
- Nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao về hoạt động trading marketing và branding.
- Có khả năng quản lý thông tin, xử lý thông tin và sáng tạo tốt. Khả năng phối hợp đa phòng ban.
- Ưu tiên: độ tuổi từ 23 đến 30. Đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe, không ngại di chuyển.
- Kinh nghiệm công tác: 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có hiểu biết về Bán lẻ hoặc kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG, Hóa mỹ phẩm là một lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thỏa thuận
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng: 12 - 17 triệu VND
- Lương cứng phụ thuộc vào doanh số
Quyền lợi
- Môi trường làm việc: Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, thân thiện, năng động.
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Tham gia gói bảo hiểm sức khỏe
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản... BHXH theo quy định
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
- Nghỉ trưa: 12:00 - 13:30
Địa điểm làm việc
- 143 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Y tế, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Ô số 04 Lô TT6D KĐT mới Tây Nam Hồ Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Y tế Haliphar |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Y tế, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Ô số 04 Lô TT6D KĐT mới Tây Nam Hồ Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 28/07/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi