Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên Hành chính văn thư

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
12/01/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  1. Quản lý và sử dụng con dấu của Công ty.
  2. Cập nhật văn bản đi – đến, tổ chức cấp phát, ban hành các văn bản của Công ty.
  3. Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ và quản lý kho lưu trữ tài liệu; Cấp phát hồ sơ, tài liệu theo quy định của Công ty.
  4. Tổ chức thực hiện chế độ cho CBNV đi công tác theo kế hoạch đã được phê duyệt: đặt vé xe, vé máy bay, đặt phòng khách sạn.
  5. Thực hiện các công tác hành chính: chuẩn bị phòng họp; in ấn, photo, công chứng, chuyển phát hồ sơ, tài liệu; mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm; nước uống; cước viễn thông; thuê văn phòng; điện, nước, IT, gửi xe... Theo dõi và thực hiện thanh toán các khoản chi phí hành chính định kỳ và phát sinh hàng tháng.
  6. Mua sắm tài sản, hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động của Công ty và thực hiện các thủ tục thanh toán liên quan. Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng và tổ chức thực hiện, giám sát, nghiệm thu, thanh toán liên quan công tác sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, tài sản Công ty.
  7. Quản lý thông tin tài sản chung và công tác quản lý tài sản của Công ty; Theo dõi sử dụng tài sản, trang thiết bị của VP Hà Nội; theo dõi việc quản lý tài sản tại các VP khác.
  8. Quản lý và điều hành xe đưa đón CBNV và các hoạt động liên quan đến quản lý xe tại VP Hà Nội.
  9. Thực hiện công tác tâm linh.
  10. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.

Yêu cầu ứng viên

  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm văn thư lưu trữ trong lĩnh vực bất động sản (Chủ đầu tư)
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hành chính, nội vụ, văn thư – lưu trữ...
  • Thành thạo Word, Microsoft Excel và các phần mềm văn phòng khác
  • Có kiến thức cơ bản về lưu trữ hồ sơ
  • Kỹ năng sắp xếp, tổ chức, quản lý hồ sơ; cẩn thận, tỉ mỉ với công việc
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
  • Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
  • Thời gian làm việc: theo quy định của Công ty, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật
  • Môi trường làm việc tốt, thuận lợi cho việc phát triển năng lực, có cơ hội thăng tiến.
  • Được đóng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động khi ký Hợp đồng lao động chính thức.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi, chế độ đãi ngộ, khen thưởng theo Quy chế của Công ty.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
63  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Tầng 3 toà nhà ADG, số 37 Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Văn phòng đại diện tại Hà Nội - Công ty TNHH Đông Đô Peninsula Đà Nẵng
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Tầng 3 toà nhà ADG, số 37 Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/12/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/12/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...