Chuyên viên hành chính văn thư

Mức lương: Thương lượng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2023

Trình độ: Cao đẳng

Mô tả công việc

  • Thực hiện soạn thảo, ban hành các văn bản hành chính.
  • Nghiên cứu, xây dựng kế hoạch, đề xuất cơ sở vật chất và ngân sách phục vụ công tác lưu trữ cho toàn Công Ty
  • Thực hiện phát hành các quy định, quy trình, quy chế của Công ty
  • Cung cấp các văn bản, hồ sơ tài liệu cho Ban/Đơn vị trong và ngoài Công ty theo đúng quy định của Công Ty.
  • Lưu trữ quản lý hồ sơ, tài liệu của Phòng HCNS và của Công ty; quản lý thông tin, dữ liệu, tài liệu liên quan.
  • Thực hiện công tác quản lý con dấu (nếu có), lưu trữ các hồ sơ pháp lý, các tài liệu, hợp đồng thuộc mảng phụ trách.
  • Đề xuất và tham gia xây dựng tài liệu nội quy, quy định, quy chế, quy trình công ty liên quan chuyên môn nghiệp vụ của bộ phận.
  • Phối hợp, hỗ trợ các phòng ban soạn thảo và rà soát quy định, quy trình làm việc của các phòng ban
  • Phối hợp thực hiện xây dựng và thẩm định tài liệu quản lý của Phòng/Ban và Công ty thành viên
  • Rà soát kế hoạch ban hành/cải tiến quy trình của các đơn vị bên dưới và đề xuất các điều chỉnh bổ sung cho kế hoạch ban hành/cải tiến quy trình của các đơn vị thành viên
  • Kiểm soát việc áp dụng nội dung hệ thống tài liệu trong thực tế vận hành của các Khối/Phòng/ Ban, đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy chế, nhằm đem lại hiệu quả tối ưu trong công việc
  • Theo dõi và đánh giá việc thực hiện kế hoạch ban hành/cải tiến quy trình của các đơn vị
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng chuyên ngành Quản trị hành chính/ Kinh tế/ Luật/Ngoại ngữ hoặc tương đương
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Hiểu biết về các qui định, qui trình, thủ tục của Công ty. Có kiến thức về quản trị hành chính văn phòng. Hiểu biết về pháp luật liên quan đến quản trị hành chánh văn phòng 
  • Có kỹ năng soạn thảo văn bản, phân tích và tổng hợp
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng/quản trị hệ thống, xây dựng quy trình
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và triển khai công việc
  • Kỹ năng xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng/ nhân sự nội bộ
  • Sử dụng thành thạo MS Office

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
0  |  0
Công ty Cổ phần Bất động sản STAREAL
Quy mô: 50-99 nhân viên KL01 Khu biệt thự Kim Long, đường Nguyễn Hữu Thọ - Xã Phước Kiển - Huyện Nhà Bè - TP Hồ Chí Minh. Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 13/11/2023
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:1
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...