Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên hành chính quản trị

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 26/01/2024
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
26/01/2024
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác hành chính quản trị.

- Quản lý, cập nhật, thực hiện tạm ứng, thanh toán, báo cáo định kỳ chi phí hành chính.

- Xây dựng ngân sách định kỳ hàng năm, rà soát và điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế.

- Kiểm tra tình trạng trang thiết bị, vật chất, tài sản tại các văn phòng do phòng Hành chính phụ trách, kịp thời báo cáo, đề xuất sửa chữa, thay thế khi phát hiện tình trạng hư hỏng, xuống cấp, xây dựng phương án bảo trì, bảo dưỡng định kỳ máy móc thiết bị.

- Theo dõi, cấp phát, quản lý, kiểm kê và phối hợp với Phòng Kế toán thực hiện thanh lý (nếu có) đối với các tài sản, máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ của Công ty do Phòng Hành chính quản lý.

- Tổng hợp, báo cáo số lượng quà tặng, lịch các dịp lễ Tết cho đối tác và CBNV công ty, cung cấp ấn phẩm/văn phòng phẩm cho các Khối/Phòng/Ban.

- Là đầu mối liên hệ với các Ban QLTN nơi Công ty đặt văn phòng để thực hiện các thủ tục theo quy định của tòa nhà

- Quản lý công tác an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh lao động, cảnh quan các văn phòng Công ty.

- Phối hợp Khối/Phòng/Ban tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Phòng.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị hành chính/kinh doanh/luật/tài chính kế toán/kỹ thuật

- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực hành chính quản trị

- Từng làm việc tại Công ty Bất động sản là lợi thế.

- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Power Point...

- Có kinh nghiệm về kế toán quản trị, lập ngân sách, kế hoạch chi phí.

- Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng

- Biết đọc bản vẽ kỹ thuật, hồ sơ thiết kế là một lợi thế

- Khéo léo trong giao tiếp, ứng xử

- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lầu 8, PV Gas Tower, 673 Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Địa Ốc Phú Long
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lầu 8, PV Gas Tower, 673 Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
30/12/2023
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nam
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 30/12/2023
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nam
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...