Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương: 9 - 12 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 29/09/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
9 - 12 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
29/09/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

NHÂN SỰ
1. Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo quy trình tuyển dụng:
2. Quản lý, xây dựng và tổ chức thực hiện hệ thống Mô tả công việc, quy trình, quy định trong toàn công ty;
3. Quản lý hồ sơ, thông tin cá nhân của NV Công ty và hệ thống dữ liệu ứng viên tiềm năng.
4. Quản lý công tác đào tạo (nội bộ và bên ngoài, các trường,viện).
5. Quản lý chấm công, ngày phép của CBNV toàn công ty.
6. Tổ chức đánh giá Nhân viên.
7. Quản lý việc ký kết, chấm dứt HĐLĐ.
8. Quản lý công tác BHXH, báo cáo lao động, phúc lợi.
9. Soạn thảo, ban hành và lưu trữ văn bản theo yêu cầu của GĐ.
10. Quản lý, xử lý quy trình nghỉ việc của NV theo quy định Cty
11. Cập nhật các văn bản pháp luật mới liên quan đến Công tác nhân sự
12. Báo cáo tổng hợp, đánh giá và để xuất các hành động cải thiện khâu quản lý nhân sự /định kỳ (tuần/ tháng/quý /năm và đột xuất theo yêu cầu BGĐ).
Tham gia xây dựng các tiêu chí quản lý (KPI & ERP), hỗ trợ công tác kiểm soát, đánh giá hiệu quả công việc theo cấp NV/QL/CTY.
HÀNH CHÍNH
1. Quản lý mua sắm và cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng, đồng phục, bảo hộ.
2. Quản lý việc sửa chữa cơ sở vật chất và hạ tầng.
3. Quản lý lễ tân, tạp vụ, bảo vệ.
4. Tổ chức cuộc họp định kỳ và đột xuất, sự kiện, các hoạt động ngoại khóa, giao lưu, vui chơi, giải trí cho CBNV công ty.
5. Quản lý chi phí hành chính văn phòng.
6. Tiếp đoàn thanh tra, kiểm tra liên quan Hành chính Nhân sự, làm việc với các cơ quan chính quyền địa phương.
7. Quản lý hồ sơ pháp lý doanh nghiệp.
Báo cáo tổng hợp, đánh giá và để xuất các hành động cải thiện khâu quản lý hành chánh định kỳ và đột xuất theo yêu cầu BGĐ

Yêu cầu ứng viên

- TN Đại học chuyên ngành QLCL, QLNS
- Tin học: MS.Office, PP, Sử dụng thành thạo Mail.
- Ngoại ngữ: Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng phân tích, phán đoán, giao tiếp, thương lượng; Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích - tổng hợp; Kỹ năng quản lý thời gian
- Phẩm chất cá nhân: Cẩn thận, kiên nhẫn; Trung thực, nhiệt tình, giao tiếp tốt
- Chịu áp lực công việc, trách nhiệm
- Có ý thức bảo vệ tài sản, thiết bị của Cty.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Bảo hiểm theo quy định
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 173 Nguyễn Súy, Phường Tân Quý, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Kỹ Thuật Tự Động ETEC
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 173 Nguyễn Súy, Phường Tân Quý, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
30/08/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 30/08/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...