Chuyên viên hành chính nhân sự tổng hợp
Mô tả công việc
- Thực hiện kiểm soát tuân thủ hoạt động của các Bộ phận/Phòng ban theo đúng quy định, quy trình, quy chế của Công ty đã ban hành.
- Phối hợp với các phòng ban tham gia xây dựng quy trình, quy định nhằm hạn chế rủi ro trong vận hành;
- Phân tích các điểm rủi ro, báo cáo lãnh đạo phụ trách, chỉ rõ các điểm rủi ro mang tính hệ thống & đề xuất các biện pháp phòng ngừa rủi ro.
- Tính chính xác và đầy đủ của hồ sơ trả lương, tính kịp thời và chính xác của quá trình xử lý bảng lương, tuân thủ các quy định về bảng lương, hiệu quả chi phí của quy trình trả lương
- Quản lý các dự án được giao
- Phối hợp với các phòng ban có liên quan để giải quyết các công việc theo trình tự, thủ tục quy định.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác của phòng, hoặc công việc phát sinh do Trưởng bộ phận hoặc Ban Giám Đốc yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Nam - Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành văn thư lưu trữ, hành chính, pháp luật, kinh tế....
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Tin học văn bản thành thạo
- Làm việc nhóm, chịu được áp lực tiến độ.
- Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: 12-17Tr/Tháng
- Hỗ trợ công cụ, phần mềm làm việc
- Chế độ Bảo hiểm sau khi ký HĐ chính thức
- Thưởng lễ Tết....và các chế độ phúc lợi khác của Công ty.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến rõ ràng.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 72 Miếu Đầm, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn Hải Âu |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 72 Miếu Đầm, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 06/12/2024 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nam |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi