Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên Hành chính nhân sự tổng hợp

Mức lương: 10 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 17/03/2024
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
10 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
17/03/2024
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  1. Điều chỉnh chính sách lương thưởng, chế độ phúc lợi, quy trình làm việc trong công ty phù hợp với tình hình thực tế.
  2. Tổ chức thực hiện và kiểm tra, giám sát, đánh giá, duy trì việc thực hiện nội quy lao động, các quy định trong công ty.
  3. Xây dựng soạn thảo các văn bản định chế, thông báo, quyết định; soạn thảo và theo dõi HĐTV, HĐLĐ, Phụ lục HĐ và các văn bản liên quan đến nhân sự khi có phát sinh.
  4. Cập nhật bản mô tả công việc quy định về chức năng, nhiệm vụ, trách nhiệm và quyền hạn của từng bộ phận, từng vị trí chức danh trong công ty.
  5. Tổng hợp kết quả làm việc của các vị trí làm căn cứ để tính lương. Thực hiện tính lương cho CBNV và giám sát việc thanh toán lương cho CBNV đúng kỳ hạn.
  6. Tuyển dụng nhân sự, thu hút nhân tài, đảm bảo đủ số lượng, trình độ đáp ứng yêu cầu công việc.
  7. Xây dựng bộ đào tạo quy chuẩn (hội nhập công ty, kỹ năng mềm cho từng vị trí). Tổ chức các khóa đào tạo và phát triển nguồn nhân lực nhằm không ngừng nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, tay nghề, văn hoá doanh nghiệp của người lao động, xây dựng đội ngũ nhân sự lành mạnh, chuyên nghiệp cho Công ty.
  8. Thực hiện công tác phúc lợi đối với người lao động; công tác BHXH, BHYT, BHTN; quản lý hồ sơ nhân viên và danh sách lao động. Chỉ đạo thực hiện thanh toán các chế độ BHXH cho CBNV.
  9. Tổ chức cơ sở vật chất và các trang thiết bị, tổ chức vị trí làm việc, tổ chức công tác an toàn an ninh trong văn phòng công ty, các đơn vị trực thuộc để đảm bảo các hoạt động được tiến hành bình thường. 
  10. Xây dựng các chương trình thi đua, hoạt động vui chơi giải trí, sự kiện văn hóa trong công ty nhằm gắn kết tinh thần đoàn kết của CBNV trong công ty.

Công việc hành chính:

  1. Tiếp nhận các đơn, thư của người lao động như: đơn xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép, làm thêm…
  2. Tổng hợp ngày công người lao động theo bảng chấm công, theo dõi chuyên cần NLĐ định kỳ hàng tháng, cập nhạt vào sổ theo dõi chuyên cần.
  3. Giám sát hoạt động mua sắm, order cấp phát văn phòng phẩm và sửa chữa trang thiết bị văn phòng. 
  4. Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Cty.
  5. Tổ chức sinh nhật cho các thành viên công ty trong tháng. Phụ trách công đoàn, các công tác hậu cần, phát động, tổ chức các sự kiện của Công ty.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng: chuyên ngành Hành chính, nhân sự, tài chính, kế toán, QTKD, …
  • Có thời gian tối thiểu liên tục 02 năm làm nghiệp vụ chuyên môn.
  • Nữ. Từ 24 - 50 tuổi
  • Sức khỏe tốt, không mắc bệnh mãn tính
  • Chăm chỉ, kiên nhẫn, sáng tạo, tháo vát và nhiệt tình.
  • Năng động, nhạy bén có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chịu khó. 
  • Phong cách giao tiếp tốt, hoạt bát, tự tin, có trách nhiệm.
  • Khả năng nắm bắt tâm lý nhân sự.
  • Chuyên nghiệp trong cách làm việc, có kỹ soạn thảo các văn bản quản lý, hướng dẫn chuyên môn nghiệp vụ, giải thích chế độ, chính sách thuộc lĩnh vực công tác được giao; có kỹ năng giao tiếp.
  • Đã tham dự các lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức về quản lý, nhân sự.
  • Có khả năng phân tích tâm lý nhân sự, biết nhận diện, tập hợp, chọn lọc thông tin, đề xuất hoặc đưa ra quyết định chính xác, kịp thời trong khâu quản lý nhân sự.
  • Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng quy định.
  • Kỹ năng điều phối, quản lý công việc, lưu trữ hồ sơ.
  • Kỹ năng quản trị về hành chính nhân sự.
  • Vi tính: sử dụng thành thạo tin học trong công tác quản lý, điều hành; nắm vững, hiểu để khai thác tốt các phần mềm quản lý của Công ty vào công việc được giao.
  • Đam mê công việc, chịu áp lực cao, chịu học hỏi.
  • Đề cao quyền lợi DN, có hoài bão, tinh thần cầu tiến.
  • Hồ sơ lý lịch cá nhân trong sạch, rõ ràng và trung thực.
  • Ý định làm việc và cống hiến lâu dài cho Doanh nghiệp

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương 10 - 12 triệu.
  • Thử việc nhận 85% lương.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 808/5A quốc lộ 13 - Phường Hiệp Bình Phước - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Minh Nam Chi nhánh HCM
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 808/5A quốc lộ 13 - Phường Hiệp Bình Phước - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
16/02/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
24 - 50 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 16/02/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 24 - 50 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...