Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên hành chính nhân sự (Nữ)

Mức lương: 8 - 15 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 22/03/2024
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 15 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
22/03/2024
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng:

• Lập kế hoạch tuyển dụng để trình lên Trưởng phòng/Lãnh đạo. Đăng bài tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ của các ứng viên.

• Phối hợp với các bộ phận liên quan, chọn ra những ứng viên phù hợp. Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động tới những ứng viên đã trúng tuyển.

• Đánh giá kết quả, hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của công ty.

2. Tổ chức, thực hiện các kế hoạch đào tạo:

• Lập kế hoạch đào tạo từng đối tượng lao động từ các nhu cầu đào tạo, trình lên trưởng phòng.

• Lựa chọn và liên hệ với cơ sở đào tạo dựa trên các đề xuất.

• Thực hiện giám sát các chương trình đào tạo, giúp đỡ các bạn nhân viên cũng như các phòng ban nâng cao trình độ và chuyên môn, kỹ năng làm việc.

3. Điều hành, cập nhật hệ thống lương thưởng, đãi ngộ:

• Tổng hợp ngày công; tính lương, thưởng và các đãi ngộ khác cho người lao động

• Chấp hành đúng quy định về BHYT, BHXH và nhanh chóng hoàn tất các quy trình thủ tục tham gia, hưởng các chế độ đãi ngộ của người lao động.

4. Xây dựng, giám sát, đánh giá hệ thống quản trị:

• Tham gia xây dựng để hoàn thiện hệ thống quản trị, quy trình.

• Kiểm tra, đôn đốc các đơn vị thực hiện hệ thống quản trị theo đúng kế hoạch đề ra.

• Yêu cầu các đơn vị hoàn thiện biểu mẫu và tài liệu nếu cần thiết.

• Quản lý hệ thống quản trị và quy trình hoạt động công ty.

5. Theo dõi, quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự:

• Định kỳ kê khai, thống kê và lập báo cáo phân tích sử dụng nhân sự cho trưởng phòng để trình lên ban giám đốc xét duyệt.

• Dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt và chấm dứt hợp đồng lao động.

6. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo:

• Tham gia và hoàn thành đúng yêu cầu các dự án thuộc chức năng nhiệm vụ theo phân công.

• Phổ biến các quy định và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan tới người lao động.

• Tạo mối quan hệ tốt đẹp, đoàn kết trong nội bộ.

• Có ý thức bảo vệ tài sản, thiết bị và máy móc, tài liệu được giao phó.

• Không làm lộ thông tin bí mật và các bí quyết công nghệ/kinh doanh của công ty.

• Hỗ trợ các phòng ban khác trong việc thúc đẩy và phục vụ kinh doanh: hỗ trợ kinh doanh bố trí mời khách tham quan dự án, tổ chức site tour....

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng chuyên ngành quản trị nhân lực là ưu tiên.

• Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Hành chánh nhân sự ít nhất 1 năm.

• Có kỹ năng lắng nghe thật tốt.

• Có kỹ năng đa nhiệm.

• Có khả năng tổ chức và sắp xếp công việc.

• Tự trang bị laptop phục vụ công việc.

• Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.

• Thái độ và văn hóa tốt.

• Luôn sẵn sàng đi công tác tỉnh thành khi có yêu cầu.

• Có kỹ năng làm việc đội nhóm.

Quyền lợi/Phúc lợi

• Lương cứng: Từ 8.000.000 - 15.000.000 VNĐ.

• Thưởng thêm theo dự án, thưởng nóng tùy theo năng lực với mức không giới hạn.

• Được tạo điều kiện phát triển sự nghiệp.

• Du lịch nghỉ mát ít nhất 1 lần/năm.

• Thưởng cuối năm (Tết) theo kết quả hoạt động kinh doanh.

• Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, sinh nhật Công ty, sinh nhật Cá nhân cùng các chế độ phúc lợi đầy đủ.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 280B1 Lương Định Của - Phường An Phú - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH JK Interior
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 280B1 Lương Định Của - Phường An Phú - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
21/02/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 21/02/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...