Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
1. Quản lý hồ sơ nhân sự chuyên ngành Hospitality
- Lập, lưu trữ và cập nhật hồ sơ nhân viên theo tiêu chuẩn khách sạn/resort/club: FO, Housekeeping, Concierge, F&B, Security, Kỹ thuật
- Quản lý dữ liệu nhân sự trên hệ thống, theo dõi biến động, thăng cấp, thử việc, kỷ luật và đánh giá năng lực nhân viên
- Đảm bảo hồ sơ đầy đủ, tuân thủ pháp luật và chuẩn mực vận hành Hospitality
- Quản lý hồ sơ lao động là người nước ngoài.
2. Tuyển dụng và Onboarding cho môi trường khách sạn/resort/club
- Triển khai tuyển dụng cho các bộ phận, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm dịch vụ khách hàng
- Phối hợp cùng quản lý bộ phận thực hiện phỏng vấn, đánh giá kỹ năng phục vụ, tác phong đồng phục, grooming
- Thực hiện chương trình hội nhập (Onboarding): hướng dẫn văn hóa khách sạn/resort/club, quy trình dịch vụ, tiêu chuẩn phục vụ khách hàng.
3. Chấm công, lương thưởng & phúc lợi
- Theo dõi chấm công, ca làm việc, nghỉ phép, tăng ca và phụ cấp cho nhân viên
- Phối hợp với kế toán để đảm bảo tính lương chính xác cho các bộ phận có giờ làm linh hoạt (Housekeeping, F&B, Security)
- Quản lý BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi theo quy định pháp luật, quy định của công ty và đặc thù của ngành Hospitality.
4. Hành chính văn phòng & vận hành chuyên môn
- Quản lý văn phòng phẩm, đồng phục, trang thiết bị và môi trường làm việc; đảm bảo chuẩn mực về hình ảnh và tác phong nhân viên khách sạn/resort/club
- Hỗ trợ các thủ tục pháp lý, giấy phép vận hành, an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh, cảnh quan tại các dự án
- Theo dõi và hỗ trợ đảm bảo chuẩn vận hành khách sạn/resort/club, phối hợp cùng Ban quản lý vận hành các dự án.
5. Quan hệ nhân viên & sự kiện nội bộ
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ nhân viên về chính sách, chế độ, quy trình nội bộ
- Tổ chức các chương trình gắn kết nhân viên: đào tạo nâng cao dịch vụ, team building, kỷ niệm nội bộ, giúp duy trì văn hóa dịch vụ chuyên nghiệp.
6. Phối hợp vận hành & chuẩn mực dịch vụ
- Đảm bảo hoạt động hàng ngày của nhân viên đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ
- Hỗ trợ kiểm tra, giám sát tác phong, đồng phục, grooming, thái độ phục vụ khách hàng
- Làm đầu mối liên lạc giữa nhân viên và quản lý, giải quyết kịp thời các vấn đề nhân sự và vận hành
- Thực hiện các công việc khác theo trưởng bộ phận phân công
Yêu cầu ứng viên
1. Tốt nghiệp đại học/cao đẳng (ưu tiên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị khách sạn, Kinh tế, ...).
2. Am hiểu luật lao động, BHXH, BHYT, BHTN
3. Kinh nghiệm quản lý nhân sự trong ngành khách sạn, nhà hàng là lợi thế
4. Kỹ năng giao tiếp, tổ chức, quản lý thời gian và xử lý tình huống
5. Thành thạo tin học văn phòng
6. Tiếng anh giao tiếp cơ bản
7. Có thể đi công tác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận cho từng thời điểm.
Quyền lợi/Phúc lợi
1. Mức lương : 14.000.000 - 17.000.000 VND
2. Đóng BHXH BHYT BHTN sau khi kết thúc thử việc
3. Hưởng tháng lương thứ 13
4. Nghỉ phép , nghỉ lễ tết theo quy định
5. Hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Địa điểm làm việc
- Khu đô thị Ecopark, Xã Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Bất động sản |
| Địa chỉ: | Văn phòng điều hành, Khu đô thị Ecopark, Xã Phụng Công, Tỉnh Hưng Yên |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Toàn Cầu Dịch Vụ |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Bất động sản |
| Địa chỉ: | Văn phòng điều hành, Khu đô thị Ecopark, Xã Phụng Công, Tỉnh Hưng Yên |
| Ngày đăng tuyển: | 13/11/2025 |
| Cấp bậc: | Chuyên viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh