Nhân Viên Hành Chính (Lễ Tân)
Mô tả công việc
A. Công tác lễ tân
- Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận và chuyển cuộc gọi đến các bộ phận liên quan.
- Tiếp đón khách đến công ty: hướng dẫn, thông báo cho người liên quan và chuẩn bị phòng họp/đón tiếp.
- Tiếp nhận, gửi và quản lý thư từ, bưu phẩm, công văn đến – đi, sao y văn bản hành chính.
- Hỗ trợ đặt lịch hẹn, phòng họp, nước uống, trái cây, trang thiết bị cho các cuộc họp nội bộ và khách.
- Quản lý khu vực lễ tân, phòng khách, phòng họp: luôn sạch sẽ, gọn gàng, chuyên nghiệp.
- Chuẩn bị hậu cần cho sự kiện nội bộ, tiếp khách, sinh nhật, kỷ niệm, lễ tết,...
B. Công tác hành chính – văn phòng
- Mua sắm, quản lý, cấp phát và theo dõi đồng phục,….
- Hỗ trợ công việc cho BOD khi có yêu cầu (in ấn hồ sơ, đặt đồ ăn thức uống, gửi thư từ, trình ký hồ sơ….)
- Thực hiện thủ tục hành chính, photo, sao y, công chứng, dịch thuật hồ sơ, văn bản hành chính và cung cấp bản sao hồ sơ cho các Khối/ Ban/ Phòng theo yêu cầu.
- Hỗ trợ các công việc cho BOD liên quan đến in ấn, sao y, bổ sung hồ sơ pháp lý, trình ký…. với ngân hàng.
- Tổ chức triển khai các hoạt động sự kiện nội bộ, phong trào tập thể, các sự kiện hội nghị Đối tác/ Khách hàng, hội thảo chuyên đề, lễ ký kết hợp tác chiến lược…
C. Chăm sóc khách hàng (Thỉnh thoảng)
- Trả lời các cuộc gọi điện thoại và tin nhắn từ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, gửi hóa đơn, nhắc hóa đơn tiền điện, xử lý các vấn đề tồn đọng cho khách hàng bên mảng solar.
- Đáp ứng nhanh nhạy, giao tiếp tự tin, chuẩn mực
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự, Hành chính – Văn Thư – Lưu trữ, Lễ tân, chăm sóc khách hàng,....
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí CSKH và ít nhất 2 năm ở vị trí Hành chính lễ tân văn phòng. Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp được tiếng anh cơ bản
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, tạo mối quan hệ
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Power Point).
- Kỹ năng thuyết trình
- Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề linh hoạt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- BHXH và chế độ lương thưởng đầy đủ theo quy định của công ty.
- Lương thưởng thỏa thuận theo năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái
- Xét tăng lương hàng năm.
Thời gian làm việc
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
- Từ 8h30 -> 17h30
Địa điểm làm việc
- 261 Hoàng Văn Thụ, Phường Tân Sơn Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 1-9 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Luật/Pháp lý, Bất động sản, Năng lượng/Môi trường |
| Địa chỉ: | 261 Hoàng Văn Thụ, Phường Tân Sơn Hòa, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Phát triển Thương mại Dịch vụ QATA |
| Quy mô: | 1-9 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Luật/Pháp lý, Bất động sản, Năng lượng/Môi trường |
| Địa chỉ: | 261 Hoàng Văn Thụ, Phường Tân Sơn Hòa, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 23/10/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 23 - 30 tuổi |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh