Nhân Viên Hành Chính (Lễ Tân)
Mô tả công việc
A. Công tác lễ tân
- Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận và chuyển cuộc gọi đến các bộ phận liên quan.
- Tiếp đón khách đến công ty: hướng dẫn, thông báo cho người liên quan và chuẩn bị phòng họp/đón tiếp.
- Tiếp nhận, gửi và quản lý thư từ, bưu phẩm, công văn đến – đi, sao y văn bản hành chính.
- Hỗ trợ đặt lịch hẹn, phòng họp, nước uống, trái cây, trang thiết bị cho các cuộc họp nội bộ và khách.
- Quản lý khu vực lễ tân, phòng khách, phòng họp: luôn sạch sẽ, gọn gàng, chuyên nghiệp.
- Chuẩn bị hậu cần cho sự kiện nội bộ, tiếp khách, sinh nhật, kỷ niệm, lễ tết,...
B. Công tác hành chính – văn phòng
- Mua sắm, quản lý, cấp phát và theo dõi đồng phục,….
- Hỗ trợ công việc cho BOD khi có yêu cầu (in ấn hồ sơ, đặt đồ ăn thức uống, gửi thư từ, trình ký hồ sơ….)
- Thực hiện thủ tục hành chính, photo, sao y, công chứng, dịch thuật hồ sơ, văn bản hành chính và cung cấp bản sao hồ sơ cho các Khối/ Ban/ Phòng theo yêu cầu.
- Hỗ trợ các công việc cho BOD liên quan đến in ấn, sao y, bổ sung hồ sơ pháp lý, trình ký…. với ngân hàng.
- Tổ chức triển khai các hoạt động sự kiện nội bộ, phong trào tập thể, các sự kiện hội nghị Đối tác/ Khách hàng, hội thảo chuyên đề, lễ ký kết hợp tác chiến lược…
C. Chăm sóc khách hàng (Thỉnh thoảng)
- Trả lời các cuộc gọi điện thoại và tin nhắn từ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, gửi hóa đơn, nhắc hóa đơn tiền điện, xử lý các vấn đề tồn đọng cho khách hàng bên mảng solar.
- Đáp ứng nhanh nhạy, giao tiếp tự tin, chuẩn mực
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự, Hành chính – Văn Thư – Lưu trữ, Lễ tân, chăm sóc khách hàng,....
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí CSKH và ít nhất 2 năm ở vị trí Hành chính lễ tân văn phòng. Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp được tiếng anh cơ bản
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, tạo mối quan hệ
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Power Point).
- Kỹ năng thuyết trình
- Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề linh hoạt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- BHXH và chế độ lương thưởng đầy đủ theo quy định của công ty.
- Lương thưởng thỏa thuận theo năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái
- Xét tăng lương hàng năm.
Thời gian làm việc
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
- Từ 8h30 -> 17h30
Địa điểm làm việc
- 261 Hoàng Văn Thụ, Phường Tân Sơn Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Luật/Pháp lý, Bất động sản, Năng lượng/Môi trường |
Địa chỉ: | 261 Hoàng Văn Thụ, Phường Tân Sơn Hòa, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Phát triển Thương mại Dịch vụ QATA |
Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Luật/Pháp lý, Bất động sản, Năng lượng/Môi trường |
Địa chỉ: | 261 Hoàng Văn Thụ, Phường Tân Sơn Hòa, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 23/10/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 23 - 30 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi