Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên Hành chính Nhân sự

Mức lương: 10 - 15 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 22/03/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
10 - 15 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
22/03/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* Mảng Hành chính:

  • Công tác văn thư, lưu trữ, các thủ tục hành chính.
  • Quản lý tòa nhà văn phòng: đóng tiền gửi xe hằng tháng, theo dõi điện nước, Internet.
  • Chào đón nhân viên mới: tổng hợp thông tin nhân viên, gửi mail giới thiệu, chuẩn bị bảng tên, đồng phục, thu thập thông tin nhân viên, tạo mã chấm công. Chào đón nhân viên chính thức: gửi mail xác nhận, xuất đồng phục, bảng tên chính thức, thu hồi đồng phục thử việc.
  • Cập nhật, sắp xếp, phân loại, lưu trữ hồ sơ nhân viên phục vụ cho công tác quản lý.

* Mảng Nhân sự:

  • Theo dõi, lập báo cáo và thông báo đến các bộ phận những Nhân sự hết thời gian thử việc đề nghị ký hợp đồng lao động chính thức.
  • Tổng hợp, theo dõi tiếp nhận và cập nhật ngày nghỉ phép, việc riêng, ốm của tất cả Nhân sự toàn Công ty.
  • Thực hiện các thủ tục nhân sự: quyết định tăng lương, điều chuyển, bổ nhiệm, tuyển dụng, hội nhập, đào tạo và phát triển, lương thưởng phúc lợi, kế hoạch nhân sự.
  • Theo dõi và thực hiện thủ tục tái ký HĐLĐ cho Nhân sự.
  • Xây dựng và thực hiện các chế độ phúc lợi hàng tháng cho Nhân sự toàn Công ty (cưới hỏi, sinh con, ma chay, sinh nhật…)
  • Tổng hợp thông tin chấm công hằng tháng, thu thập tài khoản nhân viên, lập tài khoản nội bộ.
  • Chấm công, tính lương từ 200 lao động trở lên.
  • Thực hiện các thủ tục trích nộp BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng.
  • Giải quyết các chế độ trợ cấp BHXH (thai sản, ốm đau…).
  • Thực hiện các báo cáo BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng, quý, gia hạn thẻ BHYT. Thực hiện các thủ tục duyệt sổ và bảo lưu sổ BHXH.
  • Báo cáo tình hình sử dụng lao động. Cập nhật kịp thời các biến động về nhân sự.
  • Làm bảng quyết toán, đối chiếu số liệu nộp BHXH, BHYT, BHTN.

* Các công việc khác trong phạm vi trách nhiệm do Trưởng Bộ phận nhân sự phân công.

Yêu cầu ứng viên

  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở các công ty có quy mô từ 200 nhân sự trở lên, từng làm trong mô hình chuỗi hệ thống là một lợi thế.
  • Am hiểu và vận dụng tốt các chính sách, quy chế, quy định về tiền lương, Bảo hiểm xã hội (BHXH), Bảo hiểm y tế (BHYT), Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) và Thuế thu nhập cá nhân (TNCN)…
  • Có khả năng thống kê, phân tích và đề xuất. Vận dụng, cập nhật các chế độ và chính sách về lao động tiền lương.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng phục vụ cho công việc.
  • Cẩn thận, trung thực, chủ động trong công việc, khách quan, tự tin trong giao tiếp.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Chế độ thưởng KPIs hàng tháng dựa theo năng suất và hiệu quả công việc.
  • Chia sẻ lợi nhuận hàng tháng (đối với nhân viên khối Showroom) và tổng lợi nhuận hàng năm (đối với nhân viên khối Văn phòng).
  • Chính sách khen thưởng và vinh danh hàng quý.
  • Có 12 ngày phép/năm, lũy tiến theo thâm niên làm việc, có thể cộng dồn để nghỉ hoặc quy đổi thành tiền.
  • Chế độ lương tháng 13, tiền thưởng nhân dịp các sự kiện đặc biệt của Công ty, các ngày lễ lớn trong năm, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán,…
  • Quà tặng tri ân nhân ngày sinh nhật, ngày Phụ nữ, ngày Nam giới, Tết Nguyên đán,…
  • Chính sách hỗ trợ chi phí và ngày nghỉ trong các trường hợp: kết hôn, ốm đau, tang lễ,…
  • Tham gia các gói chăm sóc sức khỏe cá nhân, VIP.
  • Tham gia các chương trình nghỉ mát, du lịch hàng năm.
  • Mua sản phẩm của Công ty với chiết khấu từ 10% – 30%.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 50/22 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Đặng Phong (Đồng hồ Hải Triều)
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 50/22 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/03/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/03/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...