Chuyên Viên Hành Chính - ISO
Mô tả công việc
- Xem xét hệ thống quản lý hiện có để xây dựng kế hoạch kiểm tra, đánh giá, giám sát, duy trì, cải tiến ứng dụng hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty;
- Thiết lập quy trình, quy chế liên quan tới hệ thống quản lý theo ISO, cải tiến các chính sách, mục tiêu, quy trình, biểu mẫu áp dụng trong dụng hệ thống quản lý chất lượng của Công ty;
- Giải quyết các vấn đề phát sinh như: xây dựng và áp dụng các tài liệu, biện pháp thực hiện cụ thể, đào tạo và hướng dẫn cán bộ công nhân viên trong Công ty thực hiện ...
- Tiếp nhận và gửi công văn, giấy tờ của Công ty. Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu như đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp/Event, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với Công ty,...
- Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong Công ty.
- Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty.
- Tổ chức sinh nhật cho các thành viên của công ty trong tháng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kế toán, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Nắm vững các kiến thức về quản lý doanh nghiệp, chứng chi ISO;
- Tiếng anh 4 kỹ năng và tin học văn phòng khá.
- Biết sử dụng phần mềm Base là một lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Hưởng mức thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tương xứng với năng lực.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ Lễ, Phép theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành.
- Thưởng cuối năm, thưởng tất cả các ngày lễ trong năm dựa trên thâm niên công tác.
- Phụ cấp công tác, phụ cấp xăng xe, đồng phục,… hàng tháng, hàng năm.
- Tham gia Bảo hiểm Sức khoẻ Bảo Việt khi công tác trên 1 năm.
- Các chế độ đãi ngộ khác: Du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ... theo quy định của Công ty.
- Chế độ nâng lương theo năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 11:30)
Địa điểm làm việc
- 15A Khu đô thị Khang Linh, Đường 2/9, Phường 10, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 15A Khu Đô Thị Khang Linh, Đường 2/9, Phường Rạch Dừa, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Dầu khí Glocom |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 15A Khu Đô Thị Khang Linh, Đường 2/9, Phường Rạch Dừa, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 28/08/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi