Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Hành Chính - Admin

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 04/09/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
04/09/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Chuyên Viên Hành Chính mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, và các tài liệu hành chính liên quan.
  • Thực hiện các quy trình tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và hỗ trợ onboarding nhân viên mới.
  • Theo dõi chấm công, tính lương, quản lý các chế độ phúc lợi (BHXH, BHYT, BHTN) và các thủ tục hành chính nhân sự theo quy định pháp luật (Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm).
  • Tổ chức và hỗ trợ các chương trình đào tạo, sự kiện nội bộ hoặc hoạt động gắn kết nhân viên.
  • Quản lý cơ sở vật chất văn phòng (văn phòng phẩm, thiết bị, v.v.) và đảm bảo môi trường làm việc hiệu quả.
  • Chuẩn bị tài liệu, báo cáo nhân sự và hành chính theo yêu cầu của quản lý.
  • Hỗ trợ xử lý các vấn đề hành chính như đặt lịch họp, quản lý lịch làm việc, hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng các ngành Quản trị Nhân sự, Hành chính, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự; ứng viên mới tốt nghiệp có thể được xem xét nếu có tiềm năng.
  • Hiểu biết về các quy định pháp luật lao động, BHXH, và các thủ tục hành chính nhân sự.
  • Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian tốt, và chú ý đến chi tiết.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel, PowerPoint); kinh nghiệm sử dụng phần mềm HRM là một lợi thế.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ chuyên nghiệp, khả năng xử lý tình huống linh hoạt và bảo mật thông tin.
  • Chủ động, có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương: Thỏa thuận trực tiếp
  • Được đào tạo về quy trình hành chính nhân sự và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định (BHXH, BHYT, nghỉ phép, thưởng lễ Tết, v.v.).
  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý nhân sự hoặc chuyên viên cao cấp.
  • Tham gia các chương trình đào tạo và hoạt động nội bộ của công ty.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
  • Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:00)

Địa điểm làm việc

  • Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
3  |  1
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 58 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Us Investment
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 58 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
21/08/2025
Cấp bậc
Chuyên viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 21/08/2025
Cấp bậc: Chuyên viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Soạn thảo văn bản Kỹ Năng Quản Lý Văn Phòng Sử Dụng Thành Thạo Tin Học Văn Phòng (word, Excel, Powerpoint) Khả Năng Quản Lý Hồ Sơ, Giấy Tờ

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...