Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên hành chính

Mức lương: 8 - 12 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 08/11/2024
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
8 - 12 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
08/11/2024
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Quản lý hoạt động và chất lượng cơ sở vật chất và các trang thiết bị tại văn phòng, cơ sở kinh doanh của công ty;
  • Hỗ trợ Giám sát thi công, xây dựng, nghiệm thu công trình:
  • Kiểm soát tiến độ các dự án cải tạo của Công ty
  • Hỗ trợ Cải tạo sửa chữa, bảo hành đối với các mặt bằng đã đi vào hoạt động.
  • Làm thủ tục mua tất cả các vật tư, công cụ dụng cụ, tài sản trong văn phòng; Lên kế hoạch đặt in ấn các ấn phẩm phục vụ bán hàng, quản lý cấp phát cho các phòng ban liên quan;
  • Quản lý cấp phát, bàn giao/nhận bàn giao tài sản các công cụ dụng cụ cho các bộ phận/phòng ban trong Công ty;
  • Xử lý sự cố và sửa chữa các thiết bị hư hỏng
  • Cài đặt, sửa chữa, hoặc thay thế hệ thống dây điện, ổ cắm, hộp công tắc điện, ống dẫn, hệ thống cấp điện feeder, bóng đèn, và các thiết bị điện khác
  • Liên hệ với nhà cung ứng đặt mua các vật dụng, trang thiết bị phục vụ việc bảo hành, bảo trì cơ sở vật chất.
  • Thực hiện các công việc hành chính phát sinh khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Kinh tế/ Ngoại ngữ/ Quản trị nhân sự, …
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Hiểu biết về các qui định, qui trình, thủ tục của Công ty. Có kiến thức về quản trị hành chính văn phòng. Hiểu biết về pháp luật liên quan đến quản trị hành chính văn phòng.
  • Thành thạo MS Office.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản, phân tích và tổng hợp.
  • Tinh thần trách nhiệm, trung thực, biết lắng nghe, chủ động trong công việc.
  • Kỹ năng xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng/ nhân sự nội bộ.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 9 ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Phát triển giáo dục và hợp tác quốc tế THANHMAIHSK
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 9 ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
24/10/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
24 - 35 tuổi
Giới tính
Nam
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 24/10/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 24 - 35 tuổi
Giới tính: Nam
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...